Taxi mất lái xé nát một đoạn lan can cầu Chữ Y

07/12/2014 00:00

(TN&MT) - Đến sáng ngày 7/12, CSGT quận 8, TP.HCM mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giữa một xe taxi với hai xe máy làm ba người bị thương nặng.

   
   
(TN&MT) - Đến sáng ngày 7/12, lực lượng CSGT quận 8, TP.HCM mới giải quyết xong hiện trường vụ tai nạn giữa một xe taxi với hai xe máy làm ba người bị thương nặng xảy ra trên cầu Chữ Y, phường 1, quận 5, TP.HCM.
   
   
  Trước đó, một xe taxi loại  7 chỗ do tài xế L.K.TB (29 tuổi, quê Quãng Ngãi) điều khiển lưu thông trên cầu Chữ Y, hướng từ nhánh đường Hưng Phú (quận 8) về nhánh cầu Nguyễn Biểu (quận 5). Khi xe đang đổ dốc cầu xuống Nguyễn Biểu thì xảy ra va chạm với một xe máy do hai người đàn ông điều khiển lưu thông hướng ngược lại. Cú tông trực diện khiến hai người đàn ông văng mạnh xuống đường, bị thương nặng. Chiếc taxi mất lái lao qua phần đường ngược đâm trúng vào xe máy do một phụ nữ điều khiển làm người này bị thương.
   
   
  Chưa thể dừng lại được, chiếc taxi chồm lên phần đường cho người đi bộ trên cầu Chữ Y và tông cực mạnh vào lan can bằng sắt của cầu. Một đoạn hơn 3m lan can bị tông lệch khỏi vị trí nên taxi dừng lại được khi phần đầu xe đã chồm ra khỏi cầu.
   
   
  Lực lượng dân phòng thuộc phường 1 quận nhanh đóng gần chân cầu có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người phụ nữ bị thương đi bệnh viện. Tài xế Bảo may mắn không bị thương đã nhanh chóng đưa hai người đàn ông đi cấp cứu ở bệnh viện Nguyễn Tri Phương.
   
  Phần đầu xe taxi hư hỏng nặng, hai xe máy bị tông vỡ nát nhiều phần. Trên mặt cầu vương vãi rất nhiều mảnh vỡ của cả ba xe. Sau khi đưa các nạn nhân đi cấp cứu xong, tài xế Bảo đã đến trình diện tại cơ quan công an.
   
   
  Lực lượng CSGT quận 8 đã đến hiện trường xử lý, điều tra vụ tai nạn. Đến sáng 7/12, hiện trường vụ việc mới được giải quyết xong, các phương tiện được di dời khỏi hiện trường.
   
Tin & ảnh: Tân Châu
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taxi mất lái xé nát một đoạn lan can cầu Chữ Y
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO