Tập đoàn FLC khai trương khách sạn trong phố đầu tiên

Mỹ Bình | 24/10/2021 17:26

(TN&MT) - Ngày 24/10, Tập đoàn FLC chính thức khai trương FLC City Hotel Beach Quy Nhơn – khách sạn được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao thứ 3 của FLC tại Bình Định. Sự kiện diễn ra trong chuỗi hoạt động chào mừng 20 năm kỷ niệm ngày thành lập của FLC (25/10/ 2001 – 25/10/2021).

Khách sạn trong phố - trải nghiệm khác biệt

Toạ lạc trên tuyến đường ven biển An Dương Vương đẹp và sầm uất bậc nhất thành phố Quy Nhơn, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn nằm trong Tổ hợp thương mại, căn hộ, khách sạn FLC Sea Tower Quynhon – dự án được đánh giá là một trong các công trình kiến trúc điểm nhấn của thành phố từ khi ra mắt. Đây là khách sạn đầu tiên trong dòng City Hotel, được FLC phát triển sau khi đã chinh phục thị trường du lịch nghỉ dưỡng với hai thương hiệu cao cấp mang đậm dấu ấn là FLC Grand Hotel và FLC Luxury Hotel.

Khách mời tham quan FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

Với chiều cao 27 tầng cùng gần 250 phòng tiêu chuẩn quốc tế, khách sạn mang đến sự lựa chọn đa dạng các hạng phòng nghỉ từ Deluxe, Suite, Premium đến trải nghiệm đẳng cấp tại phòng Presidential Suite.

Được tư vấn thiết kế và kiến trúc bởi những đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn mang đến phong cách sang trọng, hiện đại với những dấu ấn phương Đông đậm nét.

Lãnh đạo Tập đoàn FLC cùng lãnh đạo tỉnh Bình Định tham dự 20 năm kỷ niệm ngày thành lập của FLC

Nhằm đáp ứng trọn vẹn nhu cầu lưu trú, mua sắm, giải trí của du khách, FLC City Hotel Beach Quy Nhơn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu 5 sao như: Trung tâm hội nghị bao gồm phòng sự kiện lớn và các không gian hội họp – chức năng hiện đại; bể bơi vô cực; hệ thống gần 10 nhà hàng quán bar đa phong cách; khu spa, gym & yoga với đầy đủ trang thiết bị chăm sóc sức khoẻ cao cấp…

Đặc biệt, đây cũng là khách sạn duy nhất tại Quy Nhơn kết nối trực tiếp với bãi biển bằng một đường hầm xuyên qua đường An Dương Vương dài hơn 65m, dẫn thẳng đến Aqua Beach Club - bar ngầm ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại thành phố.

Tiền sảnh FLC City Hotel Beach Quy Nhơn

FLC City Hotel Beach Quy Nhơn là khách sạn đầu tiên trong dòng City Hotel (khách sạn trong phố), được FLC phát triển nhằm mở rộng sự hiện diện của mảng khách sạn tại các đô thị du lịch nổi tiếng trên cả nước.

Được biết, đây là mô hình khách sạn toạ lạc tại trung tâm các thành phố lớn, sở hữu vị trí đắc địa trên những tuyến đường giao thông huyết mạch, giao thương sầm uất cùng tốc độ phát triển nhanh chóng.

Với quy mô linh hoạt, tiện ích đẳng cấp được “đo ni đóng giày” cho từng địa phương, FLC City Hotel vừa đáp ứng đa dạng các nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng cũng như công tác, hội họp vừa mang đến cho du khách trải nghiệm mới lạ, khác biệt theo sở thích cá nhân và dễ dàng hoà mình vào nhịp sống sôi động của các thành phố lớn.

Dấu ấn mới của du lịch Quy Nhơn

Trong bối cảnh ngành du lịch vẫn đang chịu ảnh hưởng phức tạp từ đại dịch, việc khai trương khách sạn 5 sao thứ 3 tại Quy Nhơn một lần nữa khẳng định quyết tâm đầu tư bài bản và đồng bộ của FLC, trong việc nâng cấp hệ thống hạ tầng du lịch chất lượng cao và khai thác hiệu quả hơn nữa tiềm năng, thế mạnh của địa phương, hiện thực hoá các cam kết đã đặt ra trên hành trình kiến tạo của doanh nghiệp tại Bình Định.

Khách sạn là sự tiếp nối, bổ sung và làm đa dạng thêm các sản phẩm dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp mà FLC đang phát triển tại Bình Định và được kỳ vọng sẽ đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu du lịch đang ngày càng gia tăng trong bối cảnh bình thường mới, từ đó góp phần đưa Bình Định trở thành một trong những trung tâm du lịch hàng đầu khu vực miền Trung nói riêng và Việt Nam nói chung.

Công tác phòng chống dịch COVID-19 trong lễ sự kiện

Trước đó, từ 2016 – 2020, FLC đã đưa vào vận hành hai khách sạn 5 sao tại quần thể FLC Quy Nhơn, với quy mô khoảng 2.500 phòng. Đây là quần thể du lịch 5 sao đầu tiên tại Bình Định, với diện tích 1.300 ha, tổng vốn 20.000 tỷ. Đồng thời, hãng hàng không Bamboo Airways trong hệ sinh thái của FLC cũng đang khai thác 7 đường bay đến Quy Nhơn, cũng là hãng bay có quy mô khai thác mạng bay lớn nhất trong các hãng bay tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FLC khai trương khách sạn trong phố đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO