Tân Á Đại Thành "bội thu" giải thưởng dịp cuối năm 2016

13/12/2016 00:00

(TN&MT) - Năm 2016, tiếp tục là một năm nhiều niềm vui của Tập đoàn Tân Á Đại Thành khi các sản phẩm mới ra mắt được thị trường đón nhận như: Bình nước nóng Rossi Amore, Máy lọc nước R.O Tân Á Pro+, Ống nhựa Stroman - Đức tạo ra sự tăng trưởng đột phá về doanh thu. Đồng thời, Tân Á Đại Thành cũng liên tục được vinh danh ở nhiều giải thưởng uy tín trong đó tiêu biểu là lần thứ 2 liên tiếp được ghi nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2016.

Phó Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành Nguyễn Phương Anh nhận giải Thương hiệu Quốc gia
Phó Tổng Giám đốc Tân Á Đại Thành Nguyễn Phương Anh nhận giải Thương hiệu Quốc gia

Những ngày cuối năm, Tập đoàn Tân Á Đại Thành hân hoan kỷ niệm 23 năm ngày thành lập, đón tuổi mới 24 với rất nhiều giải thưởng cao quý như: Top 10 nhãn hiệu hàng đầu và Giải Tin & Dùng 2016 cho sản phẩm Bình nước nóng Rossi và đặc biệt là lần thứ 2 liên tiếp Tân Á Đại Thành được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia năm 2016. Tân Á Đại Thành vinh dự là doanh nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất inox gia dụng đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2014 và là đơn vị duy nhất trong ngành 2 lần liên tiếp nhận được giải thưởng cao quý này.

Các giải thưởng lớn liên tục đến với Tập đoàn như một sự khẳng định về chất lượng sản phẩm cũng như uy tín của thương hiệu sản phẩm nói riêng và của Tập đoàn Tân Á Đại Thành nói chung. Hơn 23 năm trên chặng đường thực hiện sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt” là từng đó năm Tân Á Đại Thành luôn nỗ lực để cho ra đời những sản phẩm mang thương hiệu Việt chất lượng, tiện dụng và thẩm mỹ cao thay thế cho các sản phẩm nhập ngoại.

Giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành
Giải pháp tổng thể về nguồn nước của Tập đoàn Tân Á Đại Thành

Trong những năm gần đây, để tối ưu hoá năng lực sản xuất và tăng cường kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm đầu ra, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã ký kết nhiều dự án chuyển giao công nghệ, dự án tối ưu hoá năng lực sản xuất với các đối tác nước ngoài. Đồng thời nhiều vị trí cấp cao trong quản lí sản xuất cũng được bổ nhiệm dành cho các chuyên gia hàng đầu của Đức, Ývới tham vọng đem đến thị trường những sản phẩm tốt nhất.

Tân Á Đại Thành tự hào là Tập đoàn sản xuất và cung cấp giải pháp tổng thể về nguồn nước hàng đầu Việt Nam, với các sản phẩm liên quan đến nguồn nước cho hộ gia đình cũng như các công trình bao gồm: Bồn chứa nước inox Tân Á, Bồn nhựa đa năng Tân Á, Máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á, Máy lọc nước R.O Tân Á, Bình nước nóng Rossi, Ống nhựa Stroman - Đức, Máy bơm và các thiết bị nhà tắm như sen vòi, bồn tắm...

Lễ ký kết giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Krauss Maffei - Đức
Lễ ký kết giữa Tập đoàn Tân Á Đại Thành và Tập đoàn Krauss Maffei - Đức

Năm 2017, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất, nâng cấp các sản phẩm truyền thống, nghiên cứu và cho ra mắt nhiều sản phẩm mới, hữu ích phục vụ cho đời sống dân sinh, góp phần hoàn thiện bộ giải pháp tổng thể về nguồn nước, viết thêm những mốc son vàng trên con đường thực hiện sứ mệnh “Phồn vinh cuộc sống Việt”.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành "bội thu" giải thưởng dịp cuối năm 2016
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO