Tầm nhìn trung tâm TP Hải Phòng tại căn hộ BRG Legend

Dũng Thy| 31/10/2022 16:24

Căn hộ BRG Legend ghi điểm với khách hàng nhờ tầm nhìn bao quát thành phố và không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Theo các chuyên gia, thị hiếu của người mua nhà, đặc biệt giới thượng lưu đã có nhiều thay đổi, đặt ra những yêu cầu cao hơn cho không gian sống của họ. Bên cạnh yếu tố như tiện ích, vị trí, thiết kế, các dự án ở khu vực trung tâm sở hữu tầm nhìn đặc biệt có thêm lợi thế gia tăng giá trị.

Tại Hải Phòng, dự án căn hộ cao cấp BRG Legend tại số 14 đường Trần Quang Khải cũng được đầu tư các tiêu chí như vậy, đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng khó tính. Các căn hộ tại đây sở hữu tầm nhìn bao quát trung tâm TP Hải Phòng, đem đến cho cư dân không gian thoáng mát vào ban ngày và lung linh, huyền ảo vào ban đêm.

"Tầm nhìn từ ban công là yếu tố khiến tôi quyết định sở hữu căn hộ BRG Legend. Ngắm nhìn khung cảnh thành phố chuyển mình trong hoàng hôn sau một ngày làm việc là trải nghiệm tuyệt vời", chị Minh Tú, một khách hàng tại dự án chia sẻ.

11.png
Vị trí trung tâm TP Hải Phòng của dự án căn hộ BRG Legend.

Đặc biệt, những căn hộ ba phòng ngủ tại dự án còn sở hữu ban công rộng rãi với diện tích 10m2. Tại khu vực này, cư dân có thể chủ động bố trí, thiết kế không gian xanh để thư giãn, nghỉ ngơi.

Bên trong không gian mỗi căn hộ là nội thất hoàn thiện được thiết kế chỉn chu, đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler mạ vàng các sản phẩm tủ tường và tủ bếp tiện nghi, mang đến trải nghiệm sống sang trọng.

22.png
Tiện ích hồ bơi vô cực tại tháp căn hộ BRG Legend. 

Ngoài ra, BRG Legend cũng sở hữu nhiều tiện ích nội khu cao cấp như vườn thượng uyển trên tầng mái - khu vực quy tụ nhiều hoạt động như yoga, vườn nướng BBQ, đài quan sát thiên văn, sky bar với khung cảnh bao quát thành phố. Toàn bộ tiện ích hiện đại nhất của tòa căn hộ đều hướng về khu vực trung tâm như bể bơi vô cực trên cao, phòng gym, phòng sinh hoạt cộng đồng...

33.png
Không gian sống gần gũi thiên nhiên tại BRG Legend.

Cư dân tại BRG Legend có thể thưởng thức ẩm thực Á - Âu trong nhà hàng sang trọng, gặp gỡ đối tác hay đón tiếp khách quý trong không gian riêng tư tại phòng họp của khách sạn Hilton kề bên dự án. Cùng với sự đồng hành của đơn vị quản lý uy tín quốc tế Savills, các chủ nhân BRG Legend có thể trải nghiệm không gian sống cao cấp, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của bản thân và gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tầm nhìn trung tâm TP Hải Phòng tại căn hộ BRG Legend
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO