Tam Đường (Lai Châu): Hỗ trợ hành khách mắc kẹt trong đợt tuyết rơi

18/12/2013 00:00

(TN&MT) - Ngày 17/12, lãnh đạo huyện Tam Đường cùng các Ban, ngành đến kiểm tra và vận chuyển mì tôm lên hỗ trợ hành khách mắc kẹt trong đợt tuyết rơi.

 (TN&MT) - Ngày 17/12, tại Lai Châu đoạn đường từ km 85 đến km 89 QL4D, thuộc địa phận bản Chu Va 12 xã Sơn Bình, huyện Tam Đường khu vực giáp danh với huyện Sa Pa của tỉnh Lào Cai cũng đã xuất hiện tuyết rơi với mật độ dày.
   
  Theo người dân địa phương cho biết tuyết rơi từ ngày 15/12, với độ dày 40 - 60cm. Tuyết rơi trên đoạn đường dài gần 4km đã khiến nhiều phương tiện giao thông bị ách tắc, các chủ phương tiện giao thông phải nhờ người thân, bạn bè khu vực thị trấn Tam Đường, xã Bình Lư mang lương thực, nước uống cứu trợ.
   
   
Lãnh đạo huyện Tam Đường cùng các Ban, ngành của huyện
đã vận chuyển mì tôm, nước uống lên hỗ trợ hành khách và lái xe mắc kẹt.
    
  Trước tình hình trên để giúp hành khách cũng như các tài xế bị mắc kẹt, bớt khó khăn trong lúc đợi tuyết tan, lãnh đạo huyện Tam Đường cùng các Ban ngành của huyện đã đến kiểm tra tình hình thực tế và vận chuyển mì tôm, nước uống lên hỗ trợ người dân. Đồng thời phối hợp với các lực lượng chức năng Thanh tra giao thông (Sở GTVT tỉnh), Ban Chỉ huy Quân sự huyện Tam Đường điều động xe, lực lượng gạt tuyết cũng như tư vấn cho người dân không đi vào phần đường nguy hiểm tránh tai nạn xảy ra.
   
  Tuy nhiên, hiện tượng tuyết rơi cũng đã gây sự tò mò, chú ý nên nhiều người dân từ khắp nơi đã không ngại thời tiết giá rét đổ xô về đây xem tuyết.
   
 Gia Nhi
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tam Đường (Lai Châu): Hỗ trợ hành khách mắc kẹt trong đợt tuyết rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO