Tạm đình chỉ nhà giữ trẻ nghi bạo hành bé gái 16 tháng tuổi

13/12/2017 00:00

(TN&MT) - Lực lượng chức năng đã tạm đình chỉ cơ sở giữ trẻ tư nhân của bà Thu do chưa được cấp giấy phép...

Vết bầm trên cơ thể cháu bé 16 tháng tuổi
Vết bầm trên cơ thể cháu bé 16 tháng tuổi

Liên quan đến vụ việc “Bé gái 16 tháng tuổi nghi bị bạo hành ở nhà giữ trẻ”, ngày 13/12, ông Phan Vĩnh Duy Mãn- Chủ tịch UBND phường Kim Long (TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, phường đã tiến hành đình chỉ hoạt động đối với cơ sở trông, giữ trẻ tư nhân do bà Hoàng Thị Thu (50 tuổi, trú đường Phạm Thị Liên) làm chủ, là nơi đã trông giữ cháu N.N.B.V (16 tháng tuổi).

Theo ông Mãn, sau khi xảy ra việc cơ sở trông giữ trẻ của bà Thu bị tố bạo hành trẻ đến bầm tím, chính quyền phường đã vào cuộc kiểm tra. Qua kiểm tra, cơ sở giữ trẻ của bà Hoàng Thị Thu chưa đủ điều kiện để cấp phép hoạt động theo Thông tư 13, Nghị định 56.

Cháu bé vẫn còn sợ khi gặp người lạ
Cháu bé vẫn còn sợ khi gặp người lạ

“Khi cơ quan chức năng đến kiểm tra thì chủ cơ sở lẫn phụ huynh đều không thừa nhận là cơ sở giữ trẻ, mà chỉ là gửi nhờ người thân trông giúp...”- ông Mãn nói.

Hiện Công an TP. Huế đang điều tra làm rõ việc có hay không cơ sở tư nhân của bà Thu bạo hành trẻ.

Như Báo Điện tử Tài nguyên & Môi trường đã thông tin, trước đó chị H.T.T.B (28 tuổi, trú ở đường Phạm Thị Liên, phường Kim Long, TP. Huế) phản ánh với PV về việc, con gái mới hơn 16 tháng tuổi của chị xuất hiện vết bầm đỏ ở hai bên đùi và bộ phận sinh dục khi chị đến đón con ở nhà trẻ; nghi là do bị bạo hành...

Văn Dinh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ nhà giữ trẻ nghi bạo hành bé gái 16 tháng tuổi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO