Tai nạn tại lò gạch tuynel, 4 lao động bị thương

08/08/2019 14:06

(TN&MT) – Một vụ tai nạn lao động vừa xảy ra tại Nhà máy gạch tuynel Cường Thịnh (huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An). Vụ tai nạn nói trên đã khiến cho 4 lao động bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h ngày 6/8, trong lúc đang làm việc tại đường ray hầm lò của công ty gạch tuynel Cường Thịnh (tại xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên) thì bất ngờ bức tường lớn đổ sập xuống. Lúc này, 4 lao động đang làm việc tại đây đã bị gạch đè trúng người dẫn đến bị thương nặng. 
 

Nhà máy gạch tuynel Cường Thịnh – Nơi xảy ra vụ tai nạn
Nhà máy gạch tuynel Cường Thịnh – Nơi xảy ra vụ tai nạn

Phát hiện sự việc, những người xung quanh đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu ngay sau đó. Trong đó 1 bệnh nhân được chuyển vào Bệnh viện hữu nghị đa khoa tỉnh Nghệ An, 3 bệnh nhân được chuyển vào Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An. Các bệnh nhân được đưa đi cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Ba nạn nhân trong vụ tai nạn nói trên tại Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình Nghệ An gồm có  Nguyễn Đình Hoàng (31 tuổi, quê Thanh Chương) và Nguyễn Tiến Anh (38 tuổi, quê Hà Nội); Nguyễn Văn Đoàn (31 tuổi, quê Cao Bằng).

Bà Nguyễn Thị Hồng - Trưởng phòng Lao động Thương bình và Xã hội huyện Hưng Nguyên, cho biết phòng đã nắm thông tin về vụ việc và đã cử cán bộ vào làm việc với công ty nói trên để làm rõ sự việc.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tai nạn tại lò gạch tuynel, 4 lao động bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO