Sức hút từ Khu đô thị kết hợp du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh

13/10/2016 00:00

(TN&MT) - Với vị trí vàng tiềm năng, mức giá ưu đãi, cùng với sự kết hợp du lịch sinh thái, Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa vừa mở bán thành công Phố thương...

 

(TN&MT) - Với vị trí vàng tiềm năng, mức giá ưu đãi, cùng với sự kết hợp du lịch sinh thái, Công ty CP Địa ốc Cát Tường Đức Hòa vừa mở bán thành công Phố thương mại Hưng Phát và Lộc Phát, thuộc giai đoạn 1 dự án “Khu Đô thị TM-DV & Du lịch Sinh thái Cát Tường Phú Sinh”.

Dự án Cát Tường Phú Sinh có quy mô 79 ha, được phát triển thành 3 giai đoạn, trong đó giai đoạn 1 là 41,2 ha, tổng vốn đầu tư 47 triệu USD, gồm 4 phân khu: Phố thương mại Lộc Phát, Phố thương mại Hưng Phát, Phố thương mại Long Phát và Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ. Mỗi phân khu có những điểm nhấn riêng biệt, thế nhưng tất cả đều quyện chung một sắc thái xanh tươi, cuộn mình vào thiên nhiên trong trẻo.

Sở hữu vị trí nổi bật ven bờ kênh dài trong mát, Phố thương mại Hưng Phát toát lên vẻ đẹp thanh bình yên ả. Phố thương mại gồm những căn biệt thự đơn lập, song lập sang trọng được các kiến trúc sư khéo léo kiến tạo nên một không gian sống khoa học, mỗi phòng ốc đều được đón nhận ánh sáng ngập tràn và tận hưởng làn không khí trong lành tươi mới.

Xen lẫn những dãy phố thương mại là công viên văn hóa Bách Hỷ và công viên Tùng Diệp với những con đường tản bộ xanh mát bóng cây, trải dài những thảm cỏ êm mượt sẽ là nơi lý tưởng để dạo bước cùng người thân và hít thở không khí trong lành vào mỗi sớm mai, cư dân sẽ nhanh chóng tái tạo năng lượng, cảm nhận cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình.

Sinh sống tại Phố thương mại Hưng Phát mọi nhu cầu an sinh thiết yếu đều được đáp ứng, cư dân được chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện tại Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh, các bậc phụ huynh có thể yên tâm làm việc khi con trẻ được phát triển trong môi trường giáo dục chất lượng tại Trường Mầm non Họa Mi, Trường Tiểu học Trạng Nguyên.

Khu du lịch sinh thái An Tây Hồ có quy mô hơn 15 ha, nằm trong Khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, là điểm nhấn đặc biệt giúp cho khách du lịch và cư dân nơi đây tìm đến khám phá sự tỉnh lặng, nét hoang sơ của miền quê Việt Nam, đồng thời tận hưởng hưởng đầy đủ tiện ích của một khu du lịch sinh thái hiện đại với nhà hàng ẩm thực rộng lớn được làm từ tre, gỗ... tập hợp những món ăn đặc sắc từ các vùng quê, mang hương vị đậm đà khó quên.

Khu du lịch An Tây Hồ là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống và những tiện ích hiện đại. Chúng ta vừa có thể thưởng thức văn hóa dân gian từ khu chợ truyền thống, sân khấu ngoài trời hay nhà hàng ẩm thực miền quê; vừa có thể vui chơi giải trí tại hồ bơi đập tràn độc đáo, ngắm nhìn sự lung linh của Đài phun nước sang trọng giữa hồ sinh thái và tạo nên những khoảnh khoắc đáng nhớ với cầu Tình Yêu.

Bên trong Khu du lịch An Tây Hồ còn có những khách sạn được thiết kế những Bungalow như hình các tảng đá trông rất đẹp mắt nhưng không kém phần hiện đại. Khu du lịch được đội ngũ Kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm kết hợp với những nghệ nhân tài hoa đã tái tạo nên một chân dung làng quê Việt Nam thanh bình, xanh mát và chỉ một lần ghé qua sẽ khiến ta vấn vương mãi chẳng muốn rời.

Với vị trí vàng tiềm năng, dự án Cát Tường Phú Sinh tọa lạc tại mặt tiền Tỉnh lộ 9 - Trung tâm đô thị Tây Bắc (TP.HCM), nằm trong vành đai quy hoạch 7.000 ha đất khu công nghiệp và làng đại học, giáp ranh Củ Chi, Hóc Môn, Bình Chánh (TP.HCM), giao thông kết nối dễ dàng với Trung tâm TP.HCM…, chỉ 25 phút đi xe để đến Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, 35 phút đến chợ Bến Thành.

Ngay sau thành công của lễ mở bán Phố thương mại Hưng Phát và Lộc Phát, thuộc giai đoạn 1 dự án “Khu Đô thị TM-DV & Du lịch Sinh thái Cát Tường Phú Sinh”, vào ngày 19/6 và ngày 6/8/2016 tại TP.HCM vừa qua, với 100% sản phẩm giao dịch thành công và sự tham dự của hơn 2.000 khách hàng. Qua đó có thể thấy, sức hút của dự án Khu đô thị kết hợp du lịch sinh thái của Chủ đầu tư Cát Tường Đức Hòa là rất lớn.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sức hút từ Khu đô thị kết hợp du lịch sinh thái Cát Tường Phú Sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO