Standard Chartered Việt Nam là ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2014

27/11/2014 00:00

(TN&MT) - Tổng Giám đốc SCVN Nirukt Sapru cho biết: Giải thưởng này tổng kết một năm rất quan trọng đối với Standard Chartered tại Việt Nam.

   
(TN&MT) - Chiều 27/11, Ngân hàng Standard Chartered Việt Nam (SCVN) cho biết: SCVN đã được tạp chí tài chính ngân hàng quốc tế Global Banking and Finance Review bầu chọn danh hiệu “Ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam 2014” (Best Foreign Bank Vietnam 2014).
   
   
  Được biết, các giải thưởng của tạp chí này công nhận những doanh nghiệp xuất sắc trong lĩnh vực tài chính toàn cầu, với các tiêu chí tập trung vào đổi mới, thành tựu đạt được và phát triển mang tính chiến lược của doanh nghiệp.
   
  Tổng Giám đốc SCVN Nirukt Sapru cho biết: Giải thưởng này tổng kết một năm rất quan trọng đối với Standard Chartered tại Việt Nam. SCVN đã có những đóng góp đáng kể vào sự phát triển của Việt Nam từ khi thành lập vào năm 1904, và giải thưởng này là một minh chứng cho quá trình làm việc chăm chỉ và cống hiến của nhân viên Standard Chartered, nhằm mang đến những hỗ trợ vượt trội cho tất cả khách hàng, đối tác và cộng đồng.
   
  Ngoài ra, trong lĩnh vực bán lẻ, tạp chí tài chính hàng đầu thế giới Global Finance đã bình chọn Standard Chartered là “Ngân hàng bán lẻ trực tuyến tốt nhất Việt Nam” (Best Consumer Internet Bank in Vietnam) ba năm liên tiếp (2012-2014).
   
Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Standard Chartered Việt Nam là ngân hàng nước ngoài tốt nhất Việt Nam năm 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO