Sơn Tùng M-TP tặng quà cho Sky bằng MV "Bình yên những phút giây"

21/04/2017 00:00

(TN&MT) - Trong những ngày nóng bỏng cuối tháng 4/2017, Sơn Tùng M-TP lại khiến các fan hâm mộ phát “sốt” với việc hé lộ teaser MV “Bình yên những phút giây”.

Chỉ trong 2 giờ trên đường đi công tác từ Nha Trang lên Đà Lạt, Sơn Tùng đã sáng tác xong ca khúc mới “Bình Yên những phút giây”, bằng cảm hứng lấy từ những bờ biển cát trắng và của những rừng cây, đồi trà tuyệt đẹp, hai bên đường.

Không chỉ bắt kịp xu hướng âm nhạc thế giới, sáng tác của Sơn Tùng có những sức hút rất riêng mà hiếm nghệ sĩ Việt nào làm được. Điều đó đã được thể hiện qua phần giai điệu và ca từ vô cùng thu hút.

Với MV đầy màu sắc, giai điệu tươi trẻ, vui nhộn,  Sơn Tùng M-TP mong muốn nhắn nhủ tới các fan hãy sống hoà mình với thiên nhiên, cùng nhau chia sẻ niềm vui và khám phá những cung đường mới mỗi khi có thể và nguồn cảm hứng giải toả hết mọi lo lắng căng thẳng mệt mỏi.

MV "Bình yên những phút giây" sẽ được ra mắt vào 00h00 ngày 22/04 tới. Sản phẩm âm nhạc này hứa hẹn sẽ là món quà tặng không thể tuyệt vời hơn cho các Sky trong những ngày cuối tháng 4 này.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Tùng M-TP tặng quà cho Sky bằng MV "Bình yên những phút giây"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO