Sơn La: Thêm nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh hoạt động trở lại

Nguyễn Nga| 27/04/2020 15:09

(TN&MT) - Tại Quyết định số 834/QĐ-UBND ngày 26/4/2020, UBND tỉnh Sơn La cho phép thêm một số loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ được phép hoạt động trở lại.

Sơn La thêm nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh hoạt động trở lại

Theo đó, bên cạnh các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ đã được phép hoạt động trước đó, các loại hình sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tiếp tục được hoạt động gồm: Nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, nước giải khát, xổ số kiến thiết; khách sạn, cơ sở lưu trú, khu tập luyện thể thao, khu di tích, danh lam thắng cảnh.

Tuy nhiên, các cơ sở không được tập trung quá 30 người và phải thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch như: Trang bị phòng hộ cho nhân viên, đo thân nhiệt khách đến; bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư để rửa tay, sát khuẩn tại cơ sở và đảm bảo giãn cách khi tiếp xúc.

Các hoạt động tiếp tục tạm dừng hoạt động, gồm: Các hoạt động lễ hội, nghi lễ tôn giáo, giải đấu thể thao, sự kiện có tập trung đông người tại nơi công cộng, sân vận động và các sự kiện lớn chưa cần thiết; các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như: Khu vui chơi, giải trí, thẩm mỹ, karaoke, massage, quán bar, vũ trường…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Thêm nhiều cơ sở sản xuất, kinh doanh hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO