Sơn La: Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ

27/07/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 27/7, nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2016), Đoàn Thanh niên Sở TN&MT Sơn La đã kính cẩn dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Nhà tù Sơn La, nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn cho Đoàn viên, thanh niên Sở TN&MT.

Ông Cầm Bun Lộc, Bí thư Đoàn Sở TN&MT Sơn La chia sẻ: Với đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây”, nhằm khắc ghi những hi sinh cống hiến của các thế hệ cha ông đi trước, nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh liệt sỹ, hơn 30 đoàn viên, thanh niên Sở TN&MT đã tụ hội về đây để ôn lại những tháng năm hào hùng của dân tộc, tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

Tại lễ dâng hương, tuổi trẻ Sở TN&MT Sơn La kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của các anh hùng liệt sỹ. Đồng thời, có lời hứa sẽ quyết tâm tiếp tục phát huy những truyền thống văn hiến cách mạng và anh hùng của quê hương Sơn La, luôn phát huy tình đoàn kết, xung kích của tuổi trẻ, sẵn sàng trước những thử thách khó khăn, nâng cao ý thức cảnh giác trước các thế lực thù địch, tiếp tục kế thừa, gìn giữ những thành quả cách mạng của các anh hùng liệt sỹ đã giành được.

Nhân dịp này, Đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà gia đình liệt sỹ Lường Phát Chiêm tại xã Chiềng Ly, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La.

Nhã Thiên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn La: Dâng hương tri ân các anh hùng liệt sỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO