Sơn Hà chính thức phân phối máy phát điện mặt trời công nghệ của Ấn Độ

16/10/2017 00:00

(TN&MT) – Tập đoàn Sơn Hà cho ra mắt bộ 3 sản phẩm công nghệ mới Thái Dương Năng, đồng thời Sơn Hà cũng trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy...

(TN&MT) – Tập đoàn Sơn Hà cho ra mắt bộ 3 sản phẩm công nghệ mới Thái Dương Năng, đồng thời Sơn Hà cũng trở thành nhà phân phối chính thức sản phẩm máy phát điện lắp trên mái nhà của Ấn Độ.
 
Hưởng ứng Chiến lược phát triển năng lượng tái tạo của Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 của Thủ tướng Chính phủ về việc “Ưu tiên phát triển nguồn điện năng lượng tái tạo, tạo đột phá trong đảm bảo an ninh năng lượng, góp phần bảo tồn tài nguyên năng lượng, giảm thiểu ô nhiễm môi trường". Thời gian qua, Tập đoàn Sơn Hà đã tập trung mọi nguồn lực, tiếp tục đầu tư nghiên cứu, phát triển các sản phẩm ứng dụng năng lượng tái tạo, bên cạnh việc triển khai dự án tấm pin năng lượng mặt trời.
 
sh2
Tập đoàn Sơn Hà cho ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam 
Qua nghiên cứu và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà cho ra mắt bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam bao gồm 3 sản phẩm: Thái Dương Năng Nano, Thái Dương Năng áp lực, Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt.
 
Sự kiện này, cũng diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Tập đoàn Sơn Hà với ASV COMPANY, LTD một trong những tập đoàn năng lượng lớn nhất Ấn Độ về sản xuất và cung cấp pin năng lượng mặt trời (Ủy quyền Công ty AVS Việt Nam). Sau lễ ký kết, Sơn Hà chính thức trở thành nhà phân phối sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà của Ấn Độ tại Việt Nam.
 
Cũng tại hội nghị lần này, Tập đoàn Sơn Hà giới thiệu tới khách hàng “hệ sinh thái” hỗ trợ bán hàng nhằm cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0). Lần đầu tiên máy nước nóng năng lượng mặt trời được Tập đoàn Sơn Hà nghiên cứu và giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ năm 2003. Sau 14 năm, nhiều triệu máy nước nóng năng lượng mặt trời Thái Dương Năng của Sơn Hà đã được người dân sử dụng, góp phần tiết kiệm tài nguyên quốc gia, bảo vệ môi trường sống.
 
Sự ra mắt của bộ sản phẩm Thái Dương Năng thế hệ mới lần này cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, tiên phong sáng tạo của Sơn Hà nhằm đêm đến nhiều cơ hội được sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời cho người dân, đặc biệt là các tỉnh ven biển vốn được cho là không thể sử dụng Thái Dương Năng do nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn cao.
 
Sự kiện này một lần nữa cho thấy sự tiên phong của Tập đoàn Sơn Hà trong việc đón đầu “cuộc cách mạng” năng lượng tái tạo trong nước, góp phần đưa công nghệ năng lượng sạch lên một tầm cao mới, đảm bảo an ninh năng lượng, đáp ứng nhu cầu năng lượng cho xây dựng và phát triển kinh tế, xã hội đất nước.
 
Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Hoàng Mạnh Tân – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sơn Hà kiêm Giám đốc Công ty TNHH MTV phát triển năng lượng Sơn Hà cho rằng: “Thái Dương Năng – Máy nước nóng năng lượng mặt trời đầu tiên và số 1 tại Việt Nam là sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường, sử dụng nguồn năng lượng sạch, tự nhiên, theo tiêu chí “Công nghệ sạch cho cuộc sống xanh”. Sản phẩm là kết tinh của trí tuệ, công nghệ theo xu hướng phát triển chung, định hướng nền công nghệ Xanh – Sạch tại Việt Nam cũng như trên toàn Thế Giới”.
 
Ngày hôm nay, Sơn Hà một lần nữa giới thiệu những sản phẩm TDN thế hệ mới phá bỏ các giới hạn về áp lực; chất lượng nguồn nước cũng như quy mô thể tích của hệ thống, sản phẩm máy phát điện mặt trời lắp trên mái nhà phục vụ các yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng; Cùng với đó là sự cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chưa từng có, áp dụng công nghệ mới nhất trên nền tảng Internet theo xu hướng của cuộc cánh mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0) – ông Tân nói.
 
Ông Tân cho khẳng định: “Sự hợp tác của chúng ta không chỉ mang lại cơ hội tuyệt vời để cả hai bên cùng phát triển, mà quan trọng hơn, chúng ta đã và đang cùng mang đến những sản phẩm xanh – sạch tới tay người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và góp phần bảo vệ môi trường sống. Chúng tôi cam kết sẽ luôn sáng tạo, cải tiến không ngừng để cho ra đời những sản phẩm với  chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất;  kinh doanh với tôn chỉ hợp tác và phát triển với các nhà phân phối và đại lý đảm bảo lợi ích của tất cả các bên”.
 

GIỚI THIỆU BỘ 3 SẢN PHẨM THÁI DƯƠNG NĂNG MỚI

Thái dương năng Nano - Thách thức mọi nguồn nước
 
Thái Dương Năng Nano được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, công nghệ và vật liệu tiên tiến bậc nhất hiện nay. Sơn Hà là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công Thái Dương Năng Nano có ruột bình bảo ôn bằng nhựa Nano theo công nghệ châu Âu hoàn toàn mới, loại bỏ tình trạng rò rỉ nước do bị ăn mòn ở những khu vực có nguồn nước bị nhiễm phèn, nhiễm mặn như: Đồng bằng Sông Cửu Long, các tỉnh ven biển…
 
Thái Dương Năng chịu áp lực – Phá bỏ mọi giới hạn về áp lực
 
Thái Dương Năng chịu áp lực là kết quả của quá trình nghiên cứu thực tế hiện nay, kết hợp với sự đổi mới, nâng cao về công nghệ, trang bị cho Thái Dương Năng áp lực hệ thống bơm tăng áp, tạo ra áp lực giúp cho hệ thống vận hành tự động hút nước trong bể, đường ống vào máy. Sản phẩm thích hợp cho các gia đình, khu chung cư có nhu cầu sử dụng Thái Dương Năng mà không có bể chứa nước trên cao hoặc độ cao không đủ để tạo ra áp suất.
 
Thái dương năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt - Phá bỏ giới hạn về thể tích
 
Thái Dương Năng dàn tổng kết hợp bơm nhiệt có công nghệ hoàn toàn mới, làm nóng nước bằng khí R410A hoàn toàn thân thiện với môi trường. Sản phẩm không chỉ tận dụng tối đa hiệu quả của năng lượng mặt trời mà còn khắc phục hạn chế về khả năng làm nóng nước trong điều kiện không có ánh nắng (trời mưa, tối). Lúc này, hệ thống bơm nhiệt sẽ tự động đun nước nóng với chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng ¼ so với việc đun nước nóng bằng cọc đốt điện truyền thống hiện nay.
 

 

Đức Mậu

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sơn Hà chính thức phân phối máy phát điện mặt trời công nghệ của Ấn Độ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO