Sóc Trăng: Thanh niên 32 tuổi nhảy lầu bệnh viện

09/05/2017 00:00

(TN&MT) - Sau khi hỏi bác sĩ đường lên tầng cao nhất, anh Chuông đã đến lầu 6 và nhảy xuống đất thiệt mạng.

Bệnh viện Sóc Trăng.
Bệnh viện Sóc Trăng.

Tối 8/5, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sóc Trăng xảy ra vụ bệnh nhân nhảy lầu tự tử. Người thiệt mạng là anh Liên Kim Chuông (32 tuổi, ở Sóc Vồ, TP. Sóc Trăng) đã được đưa xuống nhà đại thể.

Gia đình Chuông cho biết, anh này nhập viện hai ngày trước, đang điều trị tại khu B có 8 tầng. Sau khi hỏi bác sĩ đường lên tầng cao nhất, Chuông đi đến tầng 6 thì trèo qua lan can để nhảy xuống đất nhưng được một người thân phát hiện.

Nạn nhân
Nạn nhân Chuông

Người thân này liền chạy đến nắm được tay anh Chuông và đẩy bệnh nhân vào rơi vào lầu 5. Tuy nhiên, anh Chuông sau đó đã trèo tiếp lan can tầng 5 và nhảy xuống sàn gạch tầng trệt chết tại chỗ.

Theo gia đình, anh Chuông cưới vợ sau Tết Nguyên đán 2017. Trước khi tìm đến cái chết, Chuông vào bệnh viện trị bệnh thận.

Hơn hai tháng trước, một thanh niên ở phường 3 (TP Sóc Trăng) đã vào Bệnh viện Đa khoa Sóc Trăng rồi lên lầu 9 của khu A để nhảy xuống tự tử và chết tại chỗ.

Còn một năm trước, khi công trình Bệnh viện Sóc Trăng đang trong quá trình hoàn thiện đã xảy ra tai nạn lao động. Lúc đó, công nhân Võ Ngọc Dũng ở Vĩnh Long lên tầng 9 để lắp ráp kính thì bất ngờ rơi xuống sàn bê tông thiệt mạng.

H.Yên - X.Vũ 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Thanh niên 32 tuổi nhảy lầu bệnh viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO