Sóc Trăng: Phó Chánh Thanh tra thị xã Ngã Năm bị tố đánh dân

01/08/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 31/7, trao đổi với PV Báo TN&MT về vụ việc Phó Chánh Thanh tra thị xã bị tố đánh dân, ông Nguyễn Văn Thứ, Phó Bí thư Thị ủy, Chủ tịch UBND thị xã Ngã Năm (Sóc Trăng) cho biết, hiện tại Thị ủy đang xác minh làm rõ; quan điểm của Thị ủy sai đến đâu xử lý đến đó.

Trước đó, anh Nguyễn Văn Khanh (SN 1976, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) có đơn tố cáo về việc anh Khanh bị ông Nguyễn Tấn Tùng, Phó Chánh Thanh tra Nhà nước thị xã Ngã Năm đánh  trọng thương phải nhập viện.

UBND thị xã cũng nhận được đơn tố cáo từ phía đương sự và chuyển vụ việc sang Ủy Ban kiểm tra Thị xã để đơn vị này tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc, khi có kết quả mới có hướng xử xý cụ thể.

Trụ sở Thị ủy ,HĐND ,UBND thị xã Ngã Năm, nơi ông Tùng đang công tác.
Trụ sở Thị ủy ,HĐND ,UBND thị xã Ngã Năm, nơi ông Tùng đang công tác.

Liên quan đến vụ việc: vào khoảng 9h30 ngày 9/7, anh Khanh lái xe ô tô 7 chỗ từ TP.Cần Thơ chở theo 4 người thân về quê thăm gia đình ở thị xã Ngã Năm. Đến nhà mẹ anh Khanh do xe không vào được nên anh gửi nhờ nhà bà Lê Thị Lệ (57 tuổi, ngụ khóm Vĩnh Sử, phường 3, thị xã Ngã Năm) - hàng xóm của gia đình anh Khanh.

Đến khoảng 14h30 cùng ngày, gia đình anh chuẩn bị lên xe về lại TP.Cần Thơ thì có 1 đối tượng tên Đảm chạy xe ngang qua và có lời lẽ thô tục chửi bới gia đình anh vì cho rằng xe anh đậu như vậy khiến anh ta không đi được. Lúc này người nhà của anh Khanh có giải thích rằng: “Người ta đi được thì anh đi được, chúng tôi không lấn chiếm hết đường đi”.

Sau đó, giữa 2 bên cự cãi rồi lao vào đánh nhau, trong lúc ẩu đả, có 2 người tên Trường và Nguyễn Tấn Tùng (đều là người thân của Đảm) chạy xe đến cùng lao vào dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người anh Khanh. Khiến nạn nhân sau đó phải nhập viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, ông Tùng cũng không một lời hỏi thăm gia đình anh Khanh. Quá bức xúc nên anh Khanh đã làm đơn gửi đến các cơ quan chức năng để tố cáo hành vi trên của ông Tùng.

Tuy nhiên, đến ngày 14/7 ông Nguyễn Tấn Tùng điện thoại cho chị Dương Thị Ngọc Mỹ (vợ anh Khanh) thừa nhận về hành vi đánh anh Khanh là sai mong gia đình bỏ qua. Ông Tùng cho rằng do thấy người thân là ông Trường (chú ruột của Tùng) và ông Đảm (bà con chú bác của Tùng) đang gây sự nên nhào vô bênh người thân nên mới xảy ra sự vụ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng thị xã Ngã Năm xác minh làm rõ để có hướng xử lý.

Thạch Bình - X.Vũ

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Phó Chánh Thanh tra thị xã Ngã Năm bị tố đánh dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO