Sóc Trăng: Cập nhật kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu

P.Lan| 23/10/2020 08:16

(TN&MT) - UBND tỉnh Sóc Trăng vừa thẩm định Dự án Xây dựng, cập nhật kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu (BĐKH) tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.

Trên cơ sở những ý kiến của các thành viên trong Hội đồng thẩm định, ông Lê Văn Hiểu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch hội đồng cho biết, dự án cơ bản đảm bảo yêu cầu. Hội đồng thẩm định đề nghị đơn vị tư vấn tiếp thu các ý kiến đóng góp để hoàn chỉnh Dự án Xây dựng, cập nhật kế hoạch hành động ứng phó với BĐKH tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 để UBND tỉnh thông qua trong thời gian tới.

Sóc Trăng chịu ảnh hưởng nặng nề BĐKH

Dự án xây dựng, cập nhật kế hoạch hành động ứng phó với BĐKH tỉnh Sóc Trăng giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn 2050 do Sở Tài nguyên và Môi trường chủ trì và đơn vị tư vấn thực hiện là Công ty TNHH MTV Tài nguyên và Môi trường miền Nam.

Mục tiêu chung của dự án là xây dựng, cập nhật kế hoạch hành động ứng phó với BĐKH phù hợp và đáp ứng được những thay đổi do thiên tai, bão lũ… gây ra của BĐKH; nâng cao khả năng thích ứng của cộng đồng dân cư, cán bộ quản lý các cấp, các ngành trước các tác động của hiện tượng khí hậu cực đoan, đồng thời phát huy được lợi thế của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sóc Trăng: Cập nhật kế hoạch hành động ứng phó với biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO