Sở TN&MT TP.HCM: Trả lời người dân và DN cụ thể, rõ ràng

03/11/2016 00:00

(TN&MT) - Để tổ chức hiệu quả buổi giao lưu trực tuyến giữa Bộ TN&MT, các Sở TN&MT với nhân dân và doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT ngày...

 

(TN&MT) - Để tổ chức hiệu quả buổi giao lưu trực tuyến giữa Bộ TN&MT, các Sở TN&MT với nhân dân và doanh nghiệp về quản lý nhà nước trong lĩnh vực TN&MT ngày 07/11, Sở TN&MT TP.HCM  vừa có công văn đề nghị Phòng TN&MT các quận, huyện trên địa bàn thành phố phối hợp triển khai.

Theo Sở TN&MT, trên tinh thần chủ đề: “Hoàn thiện chính sách, pháp luật về tài nguyên và môi trường nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho nhân dân và doanh nghiệp”,  TP.HCM sẽ tổ chức  buổi giao lưu trực tuyến đạt kết quả tốt, giải đáp thỏa đáng những thắc mắc của nhân dân và doanh nghiệp, kịp thời tháo gỡ những vướng mắc, bất cập trong công tác quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường trên địa bàn TP.HCM, đồng thời góp phần hoàn thiện cơ chế, chính sách, pháp luật của ngành trên cơ sở những ý kiến góp ý của người dân và doanh nghiệp.

Sở TN&MT TP.HCM tổ chức buổi đối thoại với doanh nghiệp trong lĩnh vực TN&MT ngày 28/10/2016
Sở TN&MT TP.HCM tổ chức buổi đối thoại với doanh nghiệp trong lĩnh vực TN&MT ngày 28/10/2016

 Theo đó, từ ngày 01 /11 đến  06/11, Sở TN&MT sẽ gửi những câu hỏi đã tiếp nhận của người dân và doanh nghiệp cho lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường các quận, huyện qua hệ thống phần mềm giao lưu trực tuyến để lãnh đạo phòng Tài nguyên và Môi trường các quận, huyện xem xét trả lời và gửi về Sở trước ngày 06 / 11 Trong thời gian diễn ra buổi giao lưu trực tuyến ngày 08/11, Sở vẫn sẽ tiếp tục gửi câu hỏi (nếu có) đến các Phòng TN&MT. Do đó,  Sở đề nghị các lãnh đạo và các chuyên viên các Phòng TN&MT vẫn tiếp tục giữ liên lạc trên phần mềm để nhận câu hỏi.

Sở TN&MT cũng lưu ý, các câu trả lời phục vụ cho buổi giao lưu trực tuyến gửi về Sở phải được trả lời bởi những người có trách nhiệm được phân công. Các câu trả lời phải cụ thể, rõ ràng, trọng tâm vấn đề, không được trả lời chung chung.

Người dân và doanh nghiệp có thể gửi câu hỏi về địa chỉ: http://tphcm.monre.gov.vn .

Nguyễn Thanh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở TN&MT TP.HCM: Trả lời người dân và DN cụ thể, rõ ràng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO