Skretting VN khánh thành nhà máy thức ăn cho tôm hiện đại nhất VN

03/07/2017 00:00

(TN&MT) - Skretting Việt Nam vừa tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy mới thức ăn cho tôm tại Khu công nghiệp Thuận Đạo, huyện Cần Đước,...

 

(TN&MT) - Skretting Việt Namvừa tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy mới thức ăn cho tôm tại Khu công nghiệp Thuận Đạo, huyện Cần Đước, tỉnh Long An - nhà máy thức ăn cho tôm thứ 2 của Skretting tại Việt Nam.

Ông Marc Le Poul, Tổng Giám đốc Skretting Châu Á phát biểu tại Lễ Khánh thành
Ông Marc Le Poul, Tổng Giám đốc Skretting Châu Á phát biểu tại Lễ Khánh thành

Hơn 600 khách mời là các nhà đầu tư, các đối tác kinh doanh, và khách hàng tại Châu Âu, Châu Á và tại Việt Nam đã tham dự buổi lễ Khánh thành này.

Đây là nhà máy thức ăn cho tôm hiện đại nhất Việt Nam với 4 dây chuyền sản xuất tiên tiến. Công suất của nhà máy trong giai đoạn đầu có thể cung cấp thức ăn cho thị trường là 60.000 tấn/năm.

Tại buổi lễ Khánh hành, các khách mời cũng đã được tham quan nhà máy để tìm hiểu về quy trình sản xuất thức ăn cho tôm, cũng như tận mắt chứng kiến các trang thiết bị hiện đại và tiên tiến.

Nhà máy được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu về thủy sản đang ngày càng tăng cao tại Việt Nam dựa trên các tiêu chuẩn “An toàn, Sức khỏe và Môi trường”.

Khánh thành nhà máy thức ăn cho tôm thứ 2 của Skretting tại Việt Nam
Khánh thành nhà máy thức ăn cho tôm thứ 2 của Skretting tại Việt Nam

Ông Marc Le Poul, Tổng Giám đốc Skretting Châu Á cho biết: “Chúng tôi rất tự hào trong việc tạo ra giá trị cộng thêm cho khách hàng nhờ vào hệ thống truy xuất nguồn gốc và thương hiệu uy tín trên thị trường. Hợp tác với Skretting chắc chắn sẽ mang lại giá trị cũng như sự tin tưởng đối với những thị trường khắc khe nhất.”

Buổi lễ diễn ra ấn tượng và trang trọng với sự tham dự của các đại biểu từ Tập đoàn và các nước trong khu vực cũng như của chính quyền địa phương, và các khách hàng rất tin tưởng về sự phát triển vững mạnh của Skretting tại Việt Nam cũng như những giá trị mà Công ty mang đến.

Tường Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Skretting VN khánh thành nhà máy thức ăn cho tôm hiện đại nhất VN
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO