Skretting khai trương Trung tâm AquaMart tại Sóc Trăng

Tường Tú| 12/12/2019 21:48

(TN&MT) - Ngày 11/12, tại Sóc Trăng, Skretting tại Việt Nam đã tổ chức Lễ khai trương Trung tâm AquaMart với sự tham dự của khoảng 200 khách mời đến từ Tập đoàn Skretting và khu vực châu Á, chính quyền địa phương, các đại lý, đối tác và chủ các trang trại nuôi tôm, cá tại địa phương.

Lễ khai trương Trung tâm AquaMart tại TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng

Trung tâm AquaMart được xây dựng với mong muốn cung cấp cho các khách hàng những giải pháp phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản của Skretting - Tập đoàn toàn cầu về cung cấp các giải pháp dinh dưỡng bền vững và cải tiến cho ngành thủy sản. 

Các giải pháp tại Trung tâm AquaMart được phát triển và hoàn thiện với mục tiêu giải quyết mọi vấn đề người nuôi tôm, cá thường gặp trong quá trình nuôi, hướng đến tối ưu hóa lợi nhuận và sản xuất bền vững cho khách hàng và người nuôi. Các dịch vụ hàng đầu của Trung tâm AquaMart, bao gồm: Quản lý dinh dưỡng - Sức khỏe vật nuôi; Hệ thống nuôi công nghệ cao; Phân tích, xét nghiệm chuẩn xác.

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Marc Le Poul, Tổng Giám đốc Skretting Nam Á cho biết: “Sóc Trăng là một tỉnh rất quan trọng tại đồng bằng sông Cửu Long về nuôi trồng thủy sản. Chúng tôi mong muốn hiện diện nhiều hơn tại đây để mang đến các giải pháp nuôi trồng thủy sản cho các khách hàng. AquaMart là Trung tâm để chia sẻ, kết nối và trao đổi kiến thức cũng như công nghệ nuôi trồng thủy sản.”

Trung tâm AquaMart cung cấp các giải pháp dinh dưỡng bền vững và cải tiến cho ngành thủy sản

Skretting là Tập đoàn hàng đầu thế giới về cung cấp các giải pháp dinh dưỡng bền vững và cải tiến cho ngành thủy sản. Skretting chuyên cung cấp thức ăn và các dịch vụ vượt trội trên toàn thế giới cho người dân nhằm sản xuất bền vững nguồn tôm và cá ngon miệng và khỏe mạnh. 

Hiện tại, Skretting có 3.400 nhân viên trên toàn thế giới, những con người đầy nhiệt huyết đối với ngành thủy sản và sản lượng hàng năm là hơn 2 triệu tấn thức ăn thủy sản hảo hạng cho hơn 60 loài thủy sản ở tất cả các giai đoạn sống. 

Sản phẩm của Tập đoàn Skretting đã có mặt tại hơn 40 quốc gia và cũng đã sản xuất thức ăn thủy sản tại 16 quốc gia. Skretting ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu của mình trong ngành thủy sản đang phát triển một cách nhanh chóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Skretting khai trương Trung tâm AquaMart tại Sóc Trăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO