Skretting đạt 2 giải thưởng Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam 2014

25/11/2014 00:00

(TN&MT) - Nằm trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất, Skretting Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, là đối tác luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con.

   
(TN&MT) - Skretting Việt Nam (Công ty CP Sản xuất thức ăn thủy sản Tomboy trước kia) vừa được Bộ NN&PTNT trao tặng 2 giải thưởng: Danh hiệu Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất và Top 10 cá nhân xuất sắc nhất “Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam 2014” tại TP.Hà Nội.
   
Ông Marc Le Poul, Tổng Giám đốc Skretting Việt Nam là 1 trong 10 cá nhân xuất sắc nhận giải thưởng của Bộ NN&PTNT
   
  Tôn vinh lao động giỏi, Danh hiệu “Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam” không chỉ cổ vũ, động viên các tập thể, cá nhân, doanh nghiệp hoạt động trong ngành thủy sản tích cực sản xuất, nâng cao giá trị sản phẩm, xây dựng và phát triển thương hiệu, mà còn khuyến khích các nhà khoa học nghiên cứu, ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất mang lại hiệu quả kinh tế, nâng cao khả năng cạnh tranh trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế. Đồng thời, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, động viên mọi cá nhân, mọi thành phần kinh tế hang say lao động sản xuất, đưa ngành thủy sản Việt Nam phát triển hiệu quả và bền vững.
   
  Danh hiệu “Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam” để trao tặng cho những tập thể, cá nhân, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, có hiệu quả liên tục từ 2 năm trở lên, thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ  đối với Nhà nước. Các tiêu chí bình chọn trao giải: Hiệu quả kinh tế; Hiệu quả xã hội; Ứng dụng khoa học công nghệ; Bảo vệ nguồn lợi và môi trường sinh thái.
   
Skretting Việt Nam và các doanh nghiệp nhận giải thưởng “Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam 2014” do Bộ NN&PTNT trao tặng
    
   
  Nằm trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc nhất, Skretting Việt Nam được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, là đối tác luôn sẵn sàng hỗ trợ bà con. Đồng thời, Skretting VIệt Nam rất có trách nhiệm với môi trường và xã hội, đặc biệt những hoạt động hỗ trợ cộng đồng như: tặng quà cho trẻ em nghèo, xây dựng các cây cầu tình nghĩa mang tên TOMBOY…
   
  Đối với Top 10 cá nhân xuất sắc nhất, Ông Marc Le Poul được đánh giá là vị Tổng Giám đốc trẻ tuổi, đã gắn bó với Việt Nam hơn 14 năm qua. Ông rất năng động trong việc tiếp cận những kỷ thuật mới, xu hướng mới để hỗ trợ cho ngành. Các giải thưởng đã ghi nhận những thành công của Skretting Việt Nam và ông Marc Le Poul với cam kết phát triển hơn nữa tại Việt Nam trong thời gian tới.
   
Tin & ảnh: Tường Tú
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Skretting đạt 2 giải thưởng Chất lượng Vàng Thủy sản Việt Nam 2014
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO