Sinh viên RMIT Việt Nam giành cúp vàng cuộc thi quảng cáo Young Spikes

18/09/2015 00:00

(TN&MT) - Hai sinh viên RMIT Việt Nam vừa tham dự Spikes Asia Festival tại Singapore vào trung tuần tháng 9, sau khi giành cúp vàng tại vòng thi quốc gia ở Việt...

 

(TN&MT) - Hai sinh viên RMIT Việt Nam vừa tham dự Spikes Asia Festival tại Singapore vào trung tuần tháng 9, sau khi giành cúp vàng tại vòng thi quốc gia ở Việt Nam trong cuộc thi về quảng cáo Young Spikes.

Sinh viên năm 2 Lê Ngọc Minh Thư (Cử nhân Thiết kế - chuyên ngành Truyền thông số) và Phạm Hồ Quỳnh Anh (Cử nhân Truyền thông, chuyên ngành Truyền thông chuyên nghiệp) đã  tạo ấn tượng với khả năng thiết kế kỹ thuật số trong cuộc thi quảng cáo sáng tạo uy tín Vietnam Young Spikes 2015 ở hạng mục dành cho sinh viên. 

 So tài với 80 đội khác tại Việt Nam, hai bạn đã đưa ra chiến dịch quảng cáo dành cho công ty Grab Taxi trong thời gian quy định là 48 giờ. Đây là năm đầu tiên cuộc thi có hạng mục sinh viên với các đội tham gia gồm hai thành viên.

Lê Ngọc Minh Thư cho rằng, mục tiêu của chiến dịch là nâng cao nhận thức về thương hiệu và tăng lượt tải ứng dụng Grab Taxi. “Chúng tôi cần xác định vấn đề, xây dựng chiến dịch, và cả ý tưởng cho chiến dịch”, cô nói.

Giáo sư Rick Bennett - Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế cho biết, việc hai sinh viên RMIT Việt Nam đạt thành tích cao tại một cuộc thi danh giá trong ngành quảng cáo là điều rất tuyệt vời.

Được biết, để tham gia Young Spikes, sinh viên phải đang học toàn thời gian tại một trường đại học, dưới 23 tuổi và chưa từng là nhân viên chính thức của doanh nghiệp trong ngành quảng cáo. Ngoài ra, sinh viên phải có kỹ năng giao tiếp và viết tiếng Anh lưu loát vì mọi chỉ dẫn đều bằng tiếng Anh, bài dự thi phải được chuẩn bị và trình bày bằng tiếng Anh.

                                                                                      Thục Vy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên RMIT Việt Nam giành cúp vàng cuộc thi quảng cáo Young Spikes
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO