Sinh viên Hà Tĩnh tranh tài, khẳng định tầm quan trọng của việc BVMT

07/04/2016 00:00

Xuất hiện với các tiết mục đầy hấp dẫn, các bạn sinh viên Khoa học môi trường thuộc Liên chi đoàn Khoa Sư phạm Tự nhiên trường ĐH Hà Tĩnh đã mang đến không khí sôi động cũng như những kỷ niệm khó quên trong lòng thầy cô giáo và các bạn sinh viên.

(TN&MT) - Tối qua 6/4, sinh viên trường ĐH Hà Tĩnh đã có một buổi tối "quá đã" với các tiết mục biểu diễn trong cuộc thi “Sinh viên với môi trường”. Cuộc thi nhằm tạo kiến thức, cổ động đoàn viên, thanh niên xây dựng hình ảnh sinh viên có kiến thức, có trách nhiệm với các vấn đề về môi trường. Đây là sáng kiến do Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Liên chi đoàn Khoa Sư phạm Tự nhiên trường ĐH Hà Tĩnh tổ chức.

Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi
Tiết mục văn nghệ chào mừng hội thi

Chương ấn tượng với phần thi thời trang, khiêu vũ, hài kịch… mang những thông điệp: Tiêu dùng có trách nhiệm vì một trái đất bền vững, đề cao trách nhiệm đối với sinh viên về vấn đề bảo vệ môi trường, những nét đẹp văn hóa truyền thống khiến khán giả cũng như ban giám khảo rất thích thú.

Trao quà cho các đội tham gia cuộc thi
Trao quà cho các đội tham gia cuộc thi

Bên cạnh đó, các phần thi trắc nghiệm, phần thi tài năng, phần thi hùng biện…đề cập sâu rộng, nhiều khía cạnh về môi trường và biến đổi khí hậu, đồng thời phê phán các hành vi, lối sống, các vấn đề gây tác động xấu đến môi trường tự nhiên. Trải qua các phần thi, các đội đã thể hiện được sự chuẩn bị chu đáo và kiến thức về bảo vệ môi trường của mình.

“Mặc dù đây là một hoạt động mới lạ, nhưng có nhiều điểm thú vị. Qua cuộc thi sinh viên trong trường có cơ hội giao lưu và đặc biệt là thể hiện hết những khả năng, kiến thức để tuyên truyền nhận thức về vấn đề bảo vệ môi trường. ” – Bạn Bùi Thị Ngọc- Khoa học Môi trường, Trường ĐH Hà Tĩnh chia sẽ.

Dưới đây là một số hình ảnh tham gia hội thi:

 

a
Ứng xử tình huống

 

c
Phần thi hiểu biết về môi trường

 

b
Tiết mục cuốn hút khán giả

 

d
Phần diễn thời trang

 

k
Tiết mục hài kich

                                                                                                     Tin & ảnh: Đức Cảnh

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sinh viên Hà Tĩnh tranh tài, khẳng định tầm quan trọng của việc BVMT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO