Sìn Hồ - Lai Châu: Một phụ nữ bị nước suối cuốn trôi

27/05/2017 00:00

(TN&MT) - Đang đi qua suối Nậm Dôn, đoạn chảy qua xã Làng Mô, Lai Châu, chị Mùa Thị Dinh trú tại bản Tả San, xã Làng Mô, huyện Sìn Hồ, bất ngờ bị nước suối cuối trôi.

Các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân.(ảnh: Hồng Quý)
Các lực lượng chức năng nỗ lực tìm kiếm tung tích nạn nhân.(ảnh: Hồng Quý)

Theo thông tin từ chính quyền huyện Sìn Hồ, vào sáng 25/5, trên địa bàn các xã vung cao của huyện Sìn Hồ, tỉnh Lai Châu đã xảy ra một trận mưa lớn khiến cho mực nước trên các sông, suối ở địa phương này dâng cao. Cùng ngày, chị Mùa Thị Dinh sinh năm 1986, người dân tộc Mông, trú tại bản Tả San, xã Làng Mô, huyện Sìn Hồ, đi qua suối NậmDôn, đoạn chảy qua xã Làng Mô thì bất ngờ nước suối dâng cao cuối trôi.

Bà Trần Thu Hiền, Trưởng phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn huyện Sìn Hồ, cho biết: Nhận được thông tin trên, Ban Chỉ đạo Phòng chống lụt bão và Tìm kiếm cứu nạn huyện Sìn Hồ đã phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện Sìn Hồ, Ban Chỉ đạo phòng chống lụt bão các xã Làng Mô, Nậm Cha, Nậm Mạ, cùng người dân địa phương đã tỏa đi khắp nơi tìm kiếm. Đến sáng ngày 27/5, các lực lượng cứu hộ với 80 người tham gia vẫn đang tiếp tục công tác tìm kiếm, cứu nạn nhưng đến nay vẫn chưa phát hiện ra tung tích nạn nhân.

Về phía địa phương, UBND huyện Sìn Hồ và UBND xã Làng Mô cũng đã cử cán bộ đến thăm hỏi, động viên gia đình chị Mùa Thị Dinh. Đồng thời tăng cường công tác tuyên truyền bà con không nên đi qua sông suối khi có mưa lũ xuất hiện để tránh tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Hà Thuận

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sìn Hồ - Lai Châu: Một phụ nữ bị nước suối cuốn trôi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO