Siêu thị đua khuyến mãi

15/02/2015 00:00

(TN&MT) - Co.opmart sẽ giảm giá liên tục tất cả các mặt hàng thực phẩm với mức giảm giá từ 20-50% cho 4.500 sản phẩm.

   
Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên Đán, đây chính là dịp mua sắm cao điểm nhất của người dân nên hệ thống các siêu thị đã tung ra các chương trình khuyến mãi "khủng" với hàng ngàn mặt hàng được giảm giá.
   
Ảnh minh họa
   
  Ông Võ Hoàng Anh, Giám đốc marketing Saigon Co.op cho biết, từ ngày 9-18/2 (30 Tết), Co.opmart sẽ giảm giá liên tục tất cả các mặt hàng thực phẩm với mức giảm giá từ 20-50% cho 4.500 sản phẩm để khách hàng có thể mua sắm đầy đủ cho Tết cổ truyền.
   
  Theo đó, các mặt hàng theo chương trình bình ổn giá như gạo, thịt, dầu ăn, đường, bánh kẹo sẽ được niêm yết giá theo chỉ đạo của UBND TP HCM và Co.opmart sẽ cùng với nhà sản xuất giảm giá tiếp để chia sẻ cùng với người tiêu dùng trong đợt mua sắm cuối năm.
   
  Hệ thống siêu thị Marximak cũng tung ra các chương trình giảm giá mạnh từ 10-20% cho các mặt hàng thực phẩm, bánh kẹo, cùng với đó là chương trình khuyến mại các quà tặng, sản phẩm đi kèm một số mặt hàng. Đặc biệt, chương trình mua hàng, được chuyển đến tận nhà theo địa chỉ yêu cầu cũng đã tạo điều kiện thuận lợi cho người tiêu dùng trong những dịp cuối năm này.
   
  Tại hệ thống siêu thị Big C, bên cạnh giảm giá, tặng thêm quà cho hàng ngàn mặt hàng.
   
  Thị trường điện máy cũng “rầm rộ” khuyến mãi cùng với nhiều chương trình “khủng”. Theo đó, tại hệ thống điện máy Pico, tất cả các mặt hàng điện máy đều được giảm giá từ 5-50%. Cụ thể, mặt hàng smartphone giảm giá tới 49%; máy ảnh, ti vi, tủ lạnh giảm từ 7-10%; máy nước nóng giảm tới 30%. 
   
  Hệ thống siêu thị Nguyễn Kim cũng chạy đua tăng doanh số bán với các chương trình giảm giá và khuyến mãi, trợ giá trực tiếp cho người mua hàng…
   
  Theo Chinhphu.vn
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Siêu thị đua khuyến mãi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO