SeaBank trao tặng 200 triệu đồng đồng cho các lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển

27/05/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 27/5, tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) trao tặng 200 triệu đồng cho các lực lượng bảo vệ chủ quyền trên biển Đông.

(TN&MT) - SeABank đã chung sức cùng Chính phủ trong việc bảo vệ chủ quyền lãnh hải trên biển Đông, ngân hàng SeABank đã ủng hộ lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển số tiền 200 triệu đồng. Tới dự có ông Phùng Quang Khải Phó Cục trưởng Cục kiểm Ngư Việt Nam Và Đại tá Trần Trung Kiên – Chủ nhiệm Chính trị Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam.
   
  Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 154 điểm giao dịch và 2.100 CBNV trên toàn quốc. Ngoài các đối tác lớn trong nước như MobiFone, PVGas, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale – ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.
   
   
  Bà Nguyễn Thị Nga – Chủ tịch HĐQT SeABank trao tặng tiền cho Cục kiểm Ngư Việt Nam  và lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam.
   
  SeABank đã chính thức được Ngân hàng Nhà nước xếp hạng Nhóm 1 – nhóm các ngân hàng TMCP dẫn đầu có hoạt động lành mạnh và tăng trưởng ổn định. Vì những giá trị nổi bật mà SeABank đã đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội chung, năm 2012 SeABank vinh dự được Chủ tịch nước khen tặng Huân chương Lao động hạng Ba.
   
  Bên cạnh đó, những nỗ lực không ngừng của SeABank trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu đã được các tổ chức quốc tế ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng danh giá, tiêu biểu như “Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do The Banker (thuộc Financial Time Group) trao tặng, Giải thưởng “Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2012”, và Giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam 2013” do Global Banking and Finance Review (Vương quốc Anh) trao tặng, Giải thưởng “Cam kết chất lượng đẳng cấp quốc tế” 3 năm liền từ 2011, 2012, 2013 do Business Initiative Directions trao tặng, Danh hiệu “Ngân hàng có ứng dụng điện toán đám mây tốt nhất 2013” do The Asian Banker trao tặng và nhiều giải thưởng khác nữa.
   
   
Mạnh Hưng
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SeaBank trao tặng 200 triệu đồng đồng cho các lực lượng Kiểm ngư và Cảnh sát biển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO