Seabank ra mắt gói sản phẩm smart và vip dành cho doanh nghiệp

11/09/2017 00:00

Nhằm tối đa lợi ích cho khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai gói sản phẩm Smart và VIP nhằm tiết kiệm chi phí dành cho các doanh nghiệp. Chỉ cần có tài khoản thanh toán tại SeABank, khách hàng doanh nghiệp tham gia sử dụng dịch vụ gói tài khoản Smart và VIP của SeABank sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi đặc biệt về phí dịch vụ.

Theo đó, đối với các khách hàng đủ điều kiện đăng ký gói tài khoản Smart và VIP, SeABank miễn hoàn toàn nhiều loại phí như Phí chuyển tiền trong hệ thống, Phí chuyển tiền đi ngoài hệ thống với số tiền dưới 500 triệu đồng, Phí sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử, Phí sử dụng dịch vụ SMS, Phí nộp - rút tiền mặt, Phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên sử dụng thẻ doanh nghiệp. Đồng thời, SeABank ưu đãi giảm 30% phí (đối với gói tài khoản Smart) và 50% phí (đối với gói tài khoản VIP) chuyển tiền đi ngoài hệ thống với số tiền từ 500 triệu đồng trở lên tại quầy giao dịch và  Dịch vụ Ngân hàng điện tử.

SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng tốt nhất, cạnh tranh nhất cho khách hàng. Ngân hàng hiện có 162 điểm giao dịch tại 25 tỉnh thành phố lớn cùng gần 1.000 máy ATM/POS trên toàn quốc. Hiện tại, SeABank đang phục vụ gần 1 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp với nhiều sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng, tiện ích và hiện đại.

Khách hàng quan tâm tới sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cậpwebsite www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Thông tin về SeABank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) được thành lập từ năm 1994, là một trong những ngân hàng TMCP thành lập sớm nhất. SeABank hiện có vốn điều lệ 5.466 tỷ đồng, 162 điểm giao dịch và gần 3.000 CBNV trên toàn quốc. Ngoài đối tác chiến lược lớn trong nước như MobiFone, SeABank có đối tác chiến lược nước ngoài Société Générale - Ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Pháp và Châu Âu, sở hữu 20% vốn điều lệ.

Chi tiết vui lòng truy cập website: www.seabank.com.vn

Thông tin về truyền thông vui lòng liên hệ:

Mr. Trần Huy Hưng

Trưởng Ban Truyền thông SeABank

25 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mobile: 0904858898

Tel: (04) 3944 8688, máy lẻ 7803 | Fax. (04) 3944 9026

Email: hung.th@seabank.com.vn | Website: www.seabank.com.vn

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Seabank ra mắt gói sản phẩm smart và vip dành cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO