Satrafoods đạt mốc 60 cửa hàng

26/06/2015 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/6, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Lê Văn Việt tại số 252 Lê Văn Việt,...

 

(TN&MT) - Ngày 26/6, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) đã đưa vào hoạt động cửa hàng thực phẩm tiện lợi Satrafoods Lê Văn Việt tại số 252 Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, TPHCM.

Đây là Satrafoods mới thứ 10 trong năm nay và là Satrafoods thứ 60 trên địa bàn TPHCM. Satrafoods này cũng là một trong những công trình chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ V (nhiệm kỳ 2015 – 2020) của SATRA. Sau một thời gian tập trung phát triển hệ thống cửa hàng Satrafoods tại các quận nội thành, từ đầu năm 2015 đến nay, SATRA chú trọng phát triển cửa hàng thực phẩm tiện lợi tại các quận ven và huyện ngoại thành như Gò Vấp, quận 12, quận 2, huyện Củ Chi… nhằm góp phần tạo môi trường mua sắm thực phẩm cho bữa ăn hàng ngày một cách thuận tiện, sạch sẽ và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân các khu vực nói trên.

Việc mở rộng chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi thương hiệu Satrafoods ra khu vực vùng ven và ngoại thành còn nhằm quảng bá rộng rãi hơn nữa các thương hiệu trong hệ thống bán lẻ - vốn đã xác lập được uy tín với không ít người tiêu dùng tại thành phố - của SATRA ở các địa bàn mới này.

Bên cạnh cạnh các loại thực phẩm có thương hiệu uy tín, bảo đảm chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm, Satrafoods Lê Văn Việt còn bày bán những mặt hàng thực phẩm thiết yếu với giá được bình ổn theo chủ trương của UBND TPHCM.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

                                                                                      

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Satrafoods đạt mốc 60 cửa hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO