Sát hại hàng xóm chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng

27/09/2013 00:00

(TN&MT) - Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã khởi tố bị can Lê Văn Ngọ (1979), trú tại xã Diễn Vạn về tội giết người.

   
(TN&MT) - Chiều ngày 27/9/2013, Thượng tá Trần Văn Huân – Phó trưởng công an huyện Diễn Châu cho biết: cơ quan CSĐT Công an huyện đã khởi tố bị can Lê Văn Ngọ (1979), trú tại xã Diễn Vạn về tội giết người.
   
Đối tượng Lê Văn Ngọ đến đầu thú tại cơ quan công an
   
   Trước đó, vào lúc 20 giờ ngày 24/9/2013, sau khi uống rượu say về, vì đang bế con nhỏ nên vợ chưa kịp dọn cơm cho chồng là Lê Văn Ngọ ăn, nên 2 vợ chồng đã xảy ra mâu thuẫn. Trong cơn thịnh nộ của chồng, chị Bùi Thị Bích phải chạy sang nhà hàng xóm để lánh nạn. Gọi vợ không về, Ngọ đã đưa chiếc xe máy của gia đình đưa ra đầu ngõ tẩm xăng dọa  đốt. Thấy vậy, một số người dân đã lựa lời khuyên ngăn, nhưng Ngọ không nghe và tiếp tục hành động. Thấy vậy, anh Trần Văn Thủy (SN 1976) là hàng xóm và cũng là anh em thông gia (anh trai Thủy lấy chị gái của Ngọ) đã vào can ngăn.Trong cơn say, đang tức vợ, lại thấy anh Thủy xen vào chuyện của gia đình mình, 2 bên đã xảy ra xô xát. Thấy anh Thủy chạy về nhà lấy tuýp sắt, thuổng sắt, Ngọ cũng chạy vào nhà lấy ra một con dao nhọn cất giấu lâu nay. Hai bên ẩu đả một lúc, thấy hàng xóm của mình vấp ngã, Ngọ xông tới đâm nhiều nhát chí mạng vào ngực, bụng khiến anh Thủy tử vong ngay sau đó. 
    
    Gây án xong, Ngọ đã bỏ trốn khỏi hiện trường, và gần sáng ngày hôm sau, y đã đến cơ quan công an đầu thú.Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.
     
    Tin & ảnh: Thành Trung
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại hàng xóm chỉ vì mâu thuẫn vợ chồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO