Sập mái nhà, chủ tiệm điện lạnh chết thương tâm

02/10/2014 00:00

(TN&MT) - Sáng 1/10, tại cửa hàng Sửa điện lạnh Anh Khoa (số 65E, thôn 1, xã Cư Êbua, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã xảy ra vụ sập mái nhà khiến chủ tiệm tử...

   
(TN&MT) - Sáng ngày 1/10, tại cửa hàng Sửa điện lạnh Anh Khoa (số 65E, thôn 1, xã Cư Êbua, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) đã xảy ra vụ sập mái nhà khiến chủ tiệm là ạnh Lê Bách Khoa (SN 1986, ở phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột) tử vong tại chỗ.
   
   
  Theo một số nhân chứng, khoảng hơn 7h sáng cùng ngày, anh Khoa đến tiệm (mới thuê tại địa chỉ trên) để làm việc. Sau khi mở xong khóa cửa, anh Khoa quay ra lấy đồ trên xe máy dựng trước tiệm thì bất ngờ phần mái bê tông sập xuống khiến anh tử vong tại chỗ. Theo quan sát tại hiện trường, tấm bê tông mái hiên bị sập có chiều dài khoảng 8m, rộng gần 1m, nối liền tiệm của nạn nhân và căn nhà bên cạnh (hiện chưa có người thuê).
   
  Theo bà Sơn Thị Hoa (SN 1962, mẹ nạn nhân), vợ chồng anh Khoa mới thuê nhà để doanh tại địa chỉ trên được vài ngày và bắt đầu mở cửa từ ngày 29/9. Vợ chồng anh Khoa có 2 đứa con, 1 cháu 6 tuổi và 1 cháu khoảng 1 tuổi.
   
   
  Khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh đã báo cho người nhà nạn nhân và cơ quan chức năng xuống làm việc. Trong đó, nhiều người bất bình trước vụ việc vì cho rằng nhà thi công đã quá sơ suất trong việc thi công nên gây ra vụ tai nạn thương tâm.
   
  Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường và giải tỏa giao thông do người dân hiếu kỳ đổ về hiện trường rất đông.
   
  Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.
   
Tin & ảnh: Lê Phước
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sập mái nhà, chủ tiệm điện lạnh chết thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO