Saigon Co.op triển khai chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” năm 2015

22/01/2015 00:00

(TN&MT) - Tối 22/01, tại siêu thị Co.opmart – Foodcosa (quận Gò Vấp), hệ thống siêu thị Co.opmart đã công bố chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” năm 2015.

(TN&MT) - Tối 22/01, tại siêu thị Co.opmart – Foodcosa (quận Gò Vấp), hệ thống siêu thị Co.opmart đã công bố chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” năm 2015, gồm chuỗi các sự kiện khuyến mãi rầm rộ, cùng với dịch vụ khách hàng đột phá và những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, hướng đến một mùa Tết truyền thống tiết kiệm, sung túc và mang tính nhân văn cao.
   
  Điểm nhấn của chương trình là hoạt động giảm giá đến 50% hơn 4.500 sản phẩm hàng hóa thiết yếu; hàng trăm mẫu giỏ quà tết đặc sắc và dịch vụ giao giỏ quà tết miễn phí trên cả nước; chương trình tích điểm thưởng may mắn đầu năm và chuỗi các hoạt động cộng đồng gồm hơn 140 điểm bán hàng lưu động đến vùng sâu, vùng xa, trao quà xuân cho những người dân gặp khó khăn. Trong đó, riêng Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TPHCM (Saigon Co.op, đơn vị sở hữu Co.opmart) sẽ phối hợp Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam ở các quận, huyện của TPHCM tặng hơn 7.500 phần quà và cùng các nhãn hàng P&G, Unilever tặng hơn 1.200 phần cho các trường hợp khó khăn, nhà mở, viện dưỡng lão, mái ấm….
   
  Ngoài ra, hệ thống siêu thị Co.opmart còn tăng giờ mở cửa và tăng cường một lượng lớn đặc sản các vùng miền trên cả nước để vừa giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn, vừa thiết thực hỗ trợ duy trì và phát triển các làng nghề truyền thống.
   
   
Người dân mua thực phẩm tươi sống tại siêu thị Co.opmart – Foodcosa trong buổi tối 22/1
   
  Riêng về giỏ quà tết, Co.opmart còn triển khai dịch vụ giao giỏ quà tết miễn phí trên 38 tỉnh, thành cả nước có Co.opmart trú đóng. Theo chương trình “Gắn kết tình thân – Tết xa thêm gần”, khách hàng có thể đến bất kỳ siêu thị Co.opmart nào để chọn một trong 12 mẫu giỏ quà tết có sẵn và yêu cầu gửi hoàn toàn miễn phí tận tay người nhận tại tại bất kỳ tỉnh, thành nào trên cả nước có siêu thị Co.opmart. Đây được xem là dịch vụ tiện ích mang tính đột phá, đầu tiên và duy nhất mà hệ thống siêu thị Co.opmart tiên phong thực hiện.
   
  Cùng với đó, công tác kiểm soát chất lượng và bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm cũng được Co.opmart đặc biệt chú ý, tăng tần suất kiểm soát hơn 10 lần so với ngày thường.
   
  Đồng thời, cùng với hệ thống siêu thị Co.opmart, tất cả các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op như Co.opXtra Thủ Đức, chuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food, trung tâm thương mại Sense City tại TP Cần Thơ và kênh mua sắm qua truyền hình HTVCo.op cũng đều có chương trình khuyến mãi giảm giá mạnh phục vụ tết này.
                                                                               Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op triển khai chương trình “Tết Việt gắn kết mọi nhà” năm 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO