Saigon Co.op tiêu thụ là hơn 500 tấn cà chua Lâm Đồng

06/11/2014 00:00

(TN&MT) - Chiều 6/11, Saigon Co.op cho biết: Đến nay, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiêu thụ được tổng cộng hơn 500 tấn cà chua của tỉnh Lâm Đồng.

   
(TN&MT) - Chiều 6/11, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op) cho biết: Đến nay, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiêu thụ được tổng cộng hơn 500 tấn cà chua của tỉnh Lâm Đồng.
   
   
  Sau hơn một tháng trợ giá thu mua cà chua Lâm Đồng, để tiếp tục thúc đẩy sức tiêu dùng, Saigon Co.op đang tiến hành giảm giá 20% cho cà chua tại 84 cửa hàng chuyên doanh thực phẩm tiện lợi Co.op Food. Tất cả cà chua do Saigon Co.op thu mua đều phải đạt chứng nhận VietGap, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm... Sức mua cà chua ngày thường hiện tại vẫn duy trì ở mức hơn 12 tấn/ngày, chủ yếu tập trung ở các siêu thị Co.opmart tại TPHCM.
   
  Cùng với chương trình giảm giá mạnh hàng nhãn riêng, hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtraplus Thủ Đức, Co.op Food cũng công bố giảm giá một số mặt hàng bình ổn thiết yếu. Cụ thể, các mặt hàng trứng gà, trứng vịt bình ổn sẽ giảm 1.000 đồng/vỉ 10 trứng, thịt heo giảm 2.000 đồng đến 3.000 đồng/kg, thịt vịt giảm 5.000 đồng mỗi ký… Việc điều chỉnh giá của Co.opmart và các doanh nghiệp trong thời điểm này được cho là thiết thực, chủ động, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi tiêu mua sắm dịp cuối năm và phù hợp với việc giá xăng, giá gas giảm…
   
                                                                   Tin & ảnh: Hoàng Liêm
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Saigon Co.op tiêu thụ là hơn 500 tấn cà chua Lâm Đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO