Sagota đưa thương hiệu Bia Việt đến Hội chợ Beerfest Asia 2017

17/08/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 17/8/2017, Hội chợ Beerfest Asia 2017 chính thức khai mạc tại Marina Bay Cruise (Singapore). 5 nhãn hàng bia Sagota được giới thiệu và dùng thử tại Beerfest Asia 2017 gồm: SAGOTA PREMIUM, SAGOTA LIGHT, SAGOTA GOLD, bia chai SAGOTA LAGER và dòng bia lon SAGOTA KHÔNG CỒN. 

Sản phẩm bia cao cấp được chiết xuất bằng 100% lúa mạch nhập khẩu, không sử dụng chất bảo quản, mang thương hiệu Sagota đến tham gia hội chợ Beerfest Asia 2017.  

Các dòng sản phẩm bia có cồn của Sagota như: Sagota Xanh (Sagota Premium Beer), Sagota Vàng (Sagota Gold), Sagota Light hay Sagota chai (Sagota Lager) được nấu và lên men trên dây chuyền hiện đại nên hương vị thơm, nhẹ dịu nhưng đậm đà, sâu lắng, tinh tế và tốt cho sức khoẻ người sử dụng.

Đặc biệt là bia lon Sagota không cồn đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khi mà hiện nay các quy định của Chính phủ bắt đầu khắt khe để hạn chế những tác hại bia rượu có nồng độ cồn cao. Đây là giải pháp công nghệ đóng góp nhiều cho sự phát triển của ngành sản xuất bia tại Việt Nam.

Bai không cồn chính thức được sản xuất tại VN do Cty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây sản xuât
Bai không cồn chính thức được sản xuất tại VN do Cty CP Bia Sài Gòn - Bình Tây sản xuât

Ông Văn Thanh Liêm, Chủ tịch HĐQT Công ty Sabibeco cho biết: "Chúng tôi nhận thấy, hiện nay với các nước có ngành du lịch phát triển thì đồ uống luôn nhận được sự quan tâm của nhiều du khách và nhiều đồ uống đã trở thành thương hiệu của nhiều quốc gia mà mỗi khi nhắc đến quốc gia đó du khách sẽ nhớ ngay đến đồ uống đó như: Rượu Sake của Nhật Bản, rượu Soju của Hàn Quốc, Bia Heineken của Hà Lan… Thấy được vấn đề trên, chúng tôi muốn đất nước Việt Nam phát triển nhanh, đồng thời đưa du lịch thực sự trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Việc xây dựng thương hiệu du lịch Việt Nam trong đó có ẩm thực bia Việt như Sagota là rất cần thiết”

.
.

Tại Hội chợ Beerfest 2017 tại Singapore, Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây đưa những sản phẩm bia thế hệ mới SAGOTA  giới thiệu với bạn bè khu vực Đông Nam Á nói riêng và khắp thế giới nói chung.

"Chúng tôi kỳ vọng rằng bia SAGOTA của Công ty Cổ phần Bia Sài Gòn – Bình Tây sẽ để lại nhiều dấu ấn trong lòng bạn bè yêu bia rượu trên khắp mọi nơi, cũng như đạt được nhiều thành công trong thị trường đồ uống Việt Nam và đem đến nhiều hơn những cơ hội trong tương lai để phục vụ cộng đồng", Ông Văn Thanh Liêm cho biết thêm.

Thương hiệu bia SAGOTA là thương hiệu bia được ngành du lịch Việt Nam công nhận là “Bia của ngành Du lịch Việt Nam”. Đây cũng là thương hiệu bia Việt duy nhất tham gia hội chợ chuyên ngành bia lần này. Được biết, Hội chợ bia Beerfest Asia 2017 sẽ kéo dài đến hết ngày 20/8/2017.

                                                                                                                    HT

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sagota đưa thương hiệu Bia Việt đến Hội chợ Beerfest Asia 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO