Rà soát công tác chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ TN&MT

Khương Trung | 20/07/2022 22:47

(TN&MT) - Chiều tối 20/7, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cùng các Thứ trưởng: Nguyễn Thị Phương Hoa, Võ Tuấn Nhân, Trần Quý Kiên, Lê Công Thành, Lê Minh Ngân đã họp Ban Tổ chức và các Tiểu ban, đơn vị đầu mối rà soát công tác chuẩn bị cho Lễ Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ Tài nguyên và Môi trường (5/8/2002 - 5/8/2022).

Theo Kế hoạch, các hoạt động Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ TN&MT (2002 - 2022) gồm: Hoạt động tuyên truyền, truyền thông; Hội diễn văn nghệ, thể thao chào mừng; Hội nghị, Hội thảo tổng kết hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2011 - 2021 và định hướng đến năm 2030 của Bộ TN&MT; Triển lãm lịch sử hình thành, phát triển và đổi mới ngành TN&MT trong xu thế chuyển đổi số phục vụ phát triển bền vững đất nước; Công tác thi đua, khen thưởng; Lễ mít tinh Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ.

small_bo-truong-hop.jpg
Toàn cảnh phiên họp tối 20/7

Sau khi nghe báo cáo của các Tiểu ban, các ý kiến bổ sung, đóng góp của từng Thứ trưởng, Bộ trưởng Trần Hồng Hà chỉ đạo các đơn vị tiếp tục triển khai các nhiệm vụ được giao với mục tiêu tổ chức trang trọng, tiết kiệm, chu đáo, đồng thời, cũng khẳng định vị trí, vai trò, tiềm năng, lợi thế cũng như thành tích đóng góp của ngành Tài nguyên và Môi trường đối với công cuộc bảo vệ, xây dựng, phát triển đất nước.

Thông qua buổi Lễ, Bộ sẽ tổ chức khen thưởng đặc biệt cho các tổ chức, cá nhân các đơn vị có thành tích công tác xuất sắc trong những năm qua. Về triển lãm lịch sử phát triển của ngành, Bộ trưởng giao Tổng cục Môi trường triển khai thực hiện lồng ghép với Hội nghị Môi trường toàn quốc; mở rộng phạm vi Triển lãm để có thể tiếp nhận và trưng bày được sự đóng góp các tổ chức, cá nhân đối với sự phát triển của ngành Tài nguyên và Môi trường cũng như sự đóng góp của ngành đối với đất nước.

Bộ trưởng cũng đề nghị, ngay từ bây giờ, các đơn vị đầu mối tập trung rà soát, lập danh sách các khách mời là lãnh đạo Đảng, Nhà nước, lãnh đạo Bộ qua các thời kỳ, các tổ chức, đối tác quốc tế để đảm bảo Bộ Tài nguyên và Môi trường vinh dự được đón tiếp và nhận được những sự ủng hộ, chia vui trong sự kiện quan trọng này. Thông qua sự kiện Lễ kỷ niệm, sẽ tri ân sự đóng góp to lớn của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Tài nguyên và Môi trường trong 20 năm qua. Đồng thời, tiếp tục kêu gọi, động viên sự đóng góp về công sức, trí tuệ, trí lực của cán bộ, công nhân viên chức của toàn ngành trong giai đoạn tiếp theo. Lễ mít tinh Kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày 5/8/2022 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, số 1 đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội theo hình thức trực tiếp và trực tuyến. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rà soát công tác chuẩn bị kỷ niệm 20 năm thành lập Bộ TN&MT
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO