Ra mắt thương hiệu máy lọc nước thân thiện với môi trường

28/09/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 26/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Nihon Trim đã tổ chức lễ ra mắt máy tạo nước Hydro TRIM ION nhằm bảo vệ nguồn nước dùng cho sinh hoạt và hỗ trợ sức khỏe người dân.

Máy lọc nước tạo Hydro TRIM ION
Máy lọc nước tạo Hydro TRIM ION


Máy tạo nước TRIM ION kiềm giàu Hydro là sản phẩm được sản xuất tại Nhật Bản, được Bộ Y tế và Hiệp hội nước Nhật Bản khuyến khích người dân sử dụng bởi tính năng tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường khi thải là lượng nước thải rất ít. Để tạo ra được chiếc máy này, Tập đoàn  Nihon Trim đã sử dụng công nghệ Nhật Bản nghiên cứu kỹ nguồn nước của Việt Nam và thiết kế bộ lọc Kato Sui để bảo đảm nước được lọc sạch hoàn toàn. Sau khi lọc qua bộ lọc Katosui, nước sẽ tiếp tục được lọc qua bộ lọc tinh và điện giải tạo nước. TRIM ION còn sử dụng hệ điện cực Titan phủ Platium không những loại bỏ 16 tạp chất, giữ nguyên khoáng chất, máy còn làm tăng 20% vi lượng khoáng chất có trong nước. Nước được tạo từ máy TRIM ION có cụm phân tử nước nhỏ làm cho nước có độ ngọt khi uống và thẩm thấu nhanh vào các màng tế bào.

Nguyên lý hoạt động của máy TRIM ION tạ ra nước kiểm giàu Hydro, đồng thời tách riêng nước. Do vậy, khi ta lấy nước kiềm để sử dụng thì máy cũng sẽ cho ra nước thải tỉ lệ 5;1 hoàn toàn đạt tiêu chuẩn với môi trường. Nước thải này vẫn có thể tận dụng để dung trong giặt giũ và vệ sinh…Đây được đánh giá là máy có lượng nước thải ít nhất trên thị trường máy lọc nước hiện nay.

Sản phẩm máy tạo nước Hydro Trim Ion được phân phối chính hãng và độc quyền bởi Công ty TNHH Công nghệ COSMOSS – một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung ứng linh kiện, thiết bị và phụ tùng cho các doanh nghiệp FDI.

 

Nguyễn Cường

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt thương hiệu máy lọc nước thân thiện với môi trường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO