Ra mắt 3 gói nghỉ dưỡng biệt thự biển VinPearl độc đáo

21/09/2015 00:00

(TN&MT) - Từ tháng 10/2015, khách hàng sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm các hình thái du lịch hoàn toàn khác biệt, với 3 gói dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp tại hệ thống biệt thự biển Vinpearl. Các gói sản phẩm được thiết kế chuyên biệt thỏa mãn từng nhu cầu: chăm sóc sức khỏe, khám phá, vui chơi giải trí... theo ngân sách phù hợp với nhiều nhóm khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng biệt thự biển ngày càng cao của du khách, đồng thời nằm trong kế hoạch phát triển và đa dạng hóa sản phẩm, thương hiệu nghỉ dưỡng Vinpearl vừa ra mắt 3 gói sản phẩm nghỉ dưỡng tại biệt thự 3 phòng ngủ của Vinpearl Phú Quốc kèm quyền lợi vui chơi giải trí kèm quyền lợi vui chơi không giới hạn tại Vinpearl Land Phú Quốc, kèm theo nhiều hoạt động trải nghiệm lý thú.

3 gói sản phẩm này đều được thiết kế chuyên biệt, hướng tới từng nhóm khách cụ thể. Trong đó, Gói "Thiên nhiên hoang dã Vinpearl" mang tới cho du khách cơ hội khám phá Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari Phú Quốc với những trải nghiệm khác lạ và bất ngờ. Đây là vườn thú hiện đại được xây dựng theo mô hình mở, hài hòa với thiên nhiên, nuôi dưỡng và bảo tồn hàng chục ngàn cá thể động thực vật quý từ khắp các Châu lục đầu tiên tại Việt Nam.

Hấp dẫn không kém là Gói "Thiên đường Golf Vinpearl". Theo đó, du khách được thỏa sức chinh phục sân gôn trên đảo với thiết kế theo phong cách rừng nguyên sinh độc đáo tại Vinpearl Golf Club Phú Quốc.

Nếu hai gói nghỉ dưỡng trên đem đến một kỳ nghỉ năng động thì gói "Sức khỏe vàng Vinpearl" đáp ứng nhu cầu thư giãn tinh thần và chăm sóc sức khỏe. Chọn gói này, du khách sẽ được Khám tổng thể sàng lọc và phát hiện sớm bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc cùng các liệu pháp chăm sóc khác theo nhu cầu.

Mỗi gói sản phẩm đều có mức giá linh hoạt giữa lựa chọn Bed & Breakfast (chỉ bao gồm ăn sáng) hoặc Full Board (3 bữa buffet mỗi ngày) với giá thấp nhất chỉ từ 12.500.000VNĐ/biệt thự/đêm. Chương trình mở bán đợt đầu diễn ra từ tháng 10/2015 đến hết tháng 11/2015, thời gian áp dụng đến 31/8/2016.

Biệt thự nằm trong quần thể nghỉ dưỡng sang trọng đang ngày càng trở thành trào lưu được ưa thích. Nếu như các căn phòng khách sạn tỏ rõ sự quyến rũ bởi tiện nghi, không gian, khung cảnh thiên nhiên và tiện ích cộng hưởng; thì biệt thự lại mở ra những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Không chỉ hoàn hảo hơn về dịch vụ mà kỳ nghỉ tại biệt thự có thể thoả mãn mọi nhu cầu của mỗi cá nhân cũng như của cả gia đình, nhóm bạn với những phòng ngủ quy hoạch khép kín, đồng thời vẫn có không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp và phòng ăn được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, bể bơi riêng, hàng hiên, vườn trước và vườn sau... Khách nghỉ tại biệt thự cũng được tận hưởng những tiện ích chung như hồ bơi, bãi biển, công viên giải trí, dịch vụ ẩm thực... của khu nghỉ dưỡng.

Các biệt thự Vinpearl là sự phản chiếu của tinh hoa kiến trúc hiện đại, riêng tư và thư giãn tuyệt đối trong không gian mở chan hòa với thiên nhiên, mang đến cho du khách những giây phút riêng tư và hòa mình bên bờ cát trắng, làn nước biển trong xanh, không khí trong lành, thảm thực vật thanh bình và khung cảnh thiên nhiên quyến rũ của Bãi Dài – một trong mười bãi biển hoang sơ và đẹp nhất thế giới do BBC bình chọn. Du khách sẽ có những trải nghiệm vô giá, nâng cao sức khỏe và tâm hồn thư thái - thực sự là những kỳ nghỉ vàng không thể quên.

Sự ra đời của hình thức nghỉ dưỡng biệt thự biển cùng các gói sản phẩm linh hoạt cho thấy Vinpearl không chỉ tiên phong đầu tư xây dựng những quần thể nghỉ dưỡng, giải trí đẳng cấp mà còn luôn dẫn đầu xu thế để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế, phục vụ cho sự đầu tư quan trọng nhất của con người: Tái tạo năng lượng và cân bằng tâm hồn.

VINPEARL HOTELS & RESORTS

Hệ thống “thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl” đang sở hữu chuỗi khách sạn, resort tiêu chuẩn 5 sao và biệt thự ven biển sang trọng, tại 3 địa danh du lịch nổi tiếng: Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng.

Đến hết năm 2015, hệ thống sẽ chào đón thêm 3 cơ sở mới tại Hạ Long, Phú Quốc và Nha Trang, nâng tổng số khu nghỉ dưỡng dịch vụ cao cấp lên 8 cơ sở, bao gồm: Vinpearl Phú Quốc Resort, Vinpearl Phú Quốc Resort & Golf, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas, Vinpearl Nha Trang Resort, Vinpearl Luxury Nha Trang, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Vinpearl Golf Land Resort & Villas và Vinpearl Hạ Long Bay Resort.

Theo chiến lược phát triển, trong thời gian tới Vinpearl sẽ tiếp tục hiện diện tại nhiều địa danh du lịch nổi tiếng trên cả nước như Bình Định, Phú Yên, Hội An, Phú Quốc.

 

 

PV

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ra mắt 3 gói nghỉ dưỡng biệt thự biển VinPearl độc đáo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO