Quảng Trị: Xe đầu kéo bỗng dưng bốc cháy trên quốc lộ 1A

27/11/2013 00:00

Sau khi ngọn lửa bùng lên trên ca bin, lái xe lập tức thoát ra ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả chiếc xe đầu kéo kèm theo những tiếng nổ lớn.

Sau khi ngọn lửa bùng lên trên ca bin, lái xe lập tức thoát ra ngoài. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm cả chiếc xe đầu kéo kèm theo những tiếng nổ lớn. Lực lượng chữa cháy tỉnh Quảng Trị đã phải huy động 3 xe chữa cháy chuyên dụng để dập tắt vụ hỏa hoạn này.
   
  Vào khoảng 23h30 ngày 26/11, tại Km776 trên quốc lộ 1A đoạn đi qua địa phận thôn Thượng Xá, xã Hải Thượng, Hải Lăng, Quảng Trị. Xe Container đầu kéo mang BKS 43C- 033.03 của Cty TNHH Tư vấn & Xây dựng Châu Minh, Đà Nẵng do lái xe Hồ Hoàng Lợi (SN 1980 ở Quận Sơn Trà, Đà Nẵng) điều khiển theo hướng Bắc – Nam chở theo một khối lượng gỗ lớn. Khi lưu thông đến đoạn đường trên thì xe phát hỏa, bốc cháy.
   
   
Đầu kéo xe container bị thiêu rụi trơ khung sắt.
   
  Một hộ dân sống gần đó cho biết giữa đêm khuya nghe một tiếng nổ lớn. Khi ra đến hiện trường thì thấy ngọn lửa bùng phát dữ dội, lửa và khói cao gần 3 đến 4 mét. Người dân và lái xe đã dùng xô chậu múc nước cạnh đó để dập lửa nhưng không thể dập tắt được ngọn lửa.
   
  Gần 1h sau, lực lượng chức năng đã có mặt cùng 3 xe cứu hỏa nỗ lực dập tắt đám cháy. Tuy nhiên do lốp xe và bình dầu bắt lửa cháy mạnh, nên khi dập tắt gần như toàn bộ cabin đầu xe kéo đã bị thiêu rụi hoàn toàn chỉ còn trơ khung sắt. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.
   
  Hiện nguyên nhân xảy ra vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng xử lý.
   
Theo Lao động
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Xe đầu kéo bỗng dưng bốc cháy trên quốc lộ 1A
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO