Quảng Trị: Thả các cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên

28/08/2019 19:33

(TN&MT) - Ngày 28/8, theo thông tin từ Đồn Biên phòng Thuận (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Trạm Kiểm lâm Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) thả...

 

(TN&MT) - Ngày 28/8, theo thông tin từ Đồn Biên phòng Thuận (Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Trạm Kiểm lâm Lao Bảo (huyện Hướng Hóa) thả một số động vật hoang dã mới thu giữ được về môi trường tự nhiên, tất cả số động vật trên đều còn sống, khỏe mạnh.

1
Lực lượng chức năng thả động vật hoang dã vừa thu giữ được về môi trường tự nhiên


Trước đó, trưa 27/8, tại Km 73+300 trên tuyến Quốc lộ 9, trong quá trình tuần tra, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Thuận phối hợp với Đội Trinh sát đặc nhiệm thuộc Tiểu đoàn Huấn luyện cơ động Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy Yamaha Exciter không biển số có biểu hiện nghi vấn. Ngay lập tức, tổ tuần tra đã yêu cầu người này dừng xe lại để kiểm tra. Tuy nhiên, người đàn ông không rõ danh tính đã phóng xe máy bỏ chạy, để lại túi hàng.
 

2


Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong túi có 1 cá thể rắn hổ trâu, trọng lượng 2 kg và 5 cá thể dúi mốc lớn với tổng trọng lượng 6 kg. Toàn bộ số cá thể này đều đã được trả về môi trường tự nhiên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Thả các cá thể động vật hoang dã về môi trường tự nhiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO