Quảng Trị: Ra quân đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống vật liệu nổ

15/02/2018 22:53

(TN&MT) - Ngày 15/2, tại thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đã diễn ra lễ ra quân phòng chống các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ...

 

(TN&MT) - Ngày 15/2, tại thị trấn Lao Bảo (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) đã diễn ra lễ ra quân phòng chống các hành vi vi phạm về vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo năm 2018.
 

1


Tại lễ ra quân, lực lượng 250 người, gồm: Công an, Biên phòng, dân quân tự vệ… đã diễu hành dọc các tuyến đường trung tâm của thị trấn Lao Bảo và Quốc lộ 9 với loa tuyên truyền về việc chấp hành quy định của pháp luật. Ngoài lực lượng được huy động tại chỗ, 30 cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát cơ động của Công an tỉnh Quảng Trị đã được tăng cường để làm công tác bảo vệ đêm 30 tết, đặc biệt là thời khắc đón giao thừa năm mới Mậu Tuất 2018 này.
 

2


Sau khi diễu hành, lực lượng nói trên sẽ được chia ra làm 20 tổ, trong đó 10 tổ đảm nhận nhiệm vụ tuần tra và 10 tổ mật phục ở những địa bàn trọng điểm thường xuyên xảy ra việc mất an ninh trật tự. Theo Công an huyện Hướng Hóa, từ 12/2017 đến nay, qua triển khai công tác phối hợp tuần tra kiểm soát, các lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ 16 vụ/21 đối tượng, thu giữ 163kg thuốc nổ, 764,1kg pháo các loại. Vì là địa bàn trọng điểm, nên huyện Hướng Hóa đã xây dựng kế hoạch, tăng cường lực lượng để đảm bảo an ninh trật tự.
 

4


Trước tình hình mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo trái phép và các loại vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ… có chiều hướng diễn biến phức tạp vào dịp giáp Tết Nguyên đán Mậu Tuất, vì thế cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đã tăng cường lực lượng để tuần tra, nhằm đảm bảo cho an ninh trật tự cho người dân yên tâm vui Tết, đón xuân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Ra quân đảm bảo an ninh trật tự, phòng chống vật liệu nổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO