Quảng Trị: Hai học sinh tử vong do đuối nước

31/10/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 30/10, theo thông tin từ xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuổi nước thương tâm khiến hai...

 

(TN&MT) - Ngày 30/10, theo thông tin từ xã Triệu Thành, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ đuổi nước thương tâm khiến hai em học sinh tử vong.

Trước đó, chiều cùng ngày, sau khi kết thúc buổi học, một nhóm học sinh gồm 4 nữ và 1 nam học khối 7, Trường THCS Triệu Thành rủ nhau về đập tràn Xi Phong xã lũ An Tiêm, thuộc kênh N1 Thạch Hãn, xã Triệu Thành để chơi. Lúc này, các em rủ nhau chơi ở phía dưới gầm đập nơi có các lá chắn xi măng dùng để mở cống xả nước khi nước sông Vĩnh Định dâng cao. Trong lúc đùa giỡn, 2 em Phạm Thị T.H (lớp 7A) và em Trần Thị Q.G (lớp 7B) bị rơi xuống phía hạ lưu của đập tràn Xi Phong.

Việc dạy bơi cho trẻ ở nhiều địa phương tại tỉnh Quảng Trị vẫn còn triển khai hạn chế
Việc dạy bơi cho trẻ ở nhiều địa phương tại tỉnh Quảng Trị vẫn còn triển khai hạn chế

Địa điểm hai học sinh gặp nạn cách khu dân cư một quãng nên người dân đến ứng cứu thì đã muộn. Nhận được thông tin, UBND xã Triệu Thành đã huy động lực lượng cùng người dân tìm kiếm, mất gần 30 phút thi thể của em P. và G. mới được tìm thấy. Hiện gia đình của hai học sinh đã nhận thi thể các em về mai táng.

Tiến Nhất

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Hai học sinh tử vong do đuối nước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO