Quảng Trị: Bắt một đối tượng trộm xe máy lấy tiền mua ma túy

04/10/2017 00:00

(TN&MT) - Ngày 3/10, theo thông tin từ Đồn Biên phòng Ba Tầng (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa bắt giữa một đối tượng trộm xe máy trên địa bàn...

 

(TN&MT) - Ngày 3/10, theo thông tin từ Đồn Biên phòng Ba Tầng (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa bắt giữa một đối tượng trộm xe máy trên địa bàn huyện Hướng Hóa và đã bàn giao cho Công an huyện Hướng Hóa xử lý.

Đối tượng Hồ Văn Đưn bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: BĐBP Quảng Trị cung cấp)
Đối tượng Hồ Văn Đưn bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: BĐBP Quảng Trị cung cấp)

Trước đó, rạng sáng 2/10, khi nhận được thông tin của người dân trên địa bàn xã Ba Tầng (huyện Hướng Hóa, Quảng Trị) bị mất trộm xe máy, Đồn Biên phòng Ba Tầng đã triển khai lực lượng tuần tra. Trưa cùng ngày, tại thôn Xà Tuông (xã Ba Tầng) tổ tuần tra phát hiện một đối tượng đang điều khiển xe máy nghi là tang vật của vụ mất trộm theo mô tả.

Qua kiểm tra, người điều khiển xe môtô BKS 74F9-7907 là Hồ Văn Đưn (SN 1983, trú tại xã Ba Tầng) không xuất trình được giấy tờ tùy thân và giấy tờ xe. Quá trình điều tra, đối tượng này thừa nhận, sáng 2/10, đã lẻn vào nhà anh Trần Quốc Hóa (xã Ba Tầng, Hướng Hóa) lấy trộm xe máy với mục đích đem xe bán lấy tiền để mua ma túy sử dụng.

Được biết đối tượng Hồ Văn Đưn từng bị bắt vì trộm cắp tài sản và sử dụng ma túy. Hiện đối tượng đã được bàn giao cho Công an huyện Hướng Hóa để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Tiến Nhất

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Trị: Bắt một đối tượng trộm xe máy lấy tiền mua ma túy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO