Quảng Ninh: Phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6

31/05/2019 15:57

(TN&MT) - Sáng 31/5, tại xã đảo Minh Châu, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh, Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường phối hợp với Cục Y tế Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Ninh và UBND huyện Vân Đồn tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6 và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2019.         

A 1
Các đại biểu tham gia thu gom rác thải tại bãi biển xã Minh Châu, huyện Vân Đồn

Phát động chương trình hưởng ứng Ngày môi trường thế giới 5/6 và Tuần lễ Biển và Hải đảo Việt Nam năm 2019, Thiếu tướng Nhữ Thị Minh Nguyệt, Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm về môi trường, nêu rõ, đây là dịp để chúng ta khẳng định quyết tâm to lớn cùng cam kết bảo vệ môi trường nói chung, biển và hải đảo nói riêng. Từ đó, phát huy thế mạnh của biển, đảo để phát triển kinh tế, đồng thời bảo tồn và giữ gìn những giá trị to lớn mà biển và đại dương mang lại.

123
Tặng quà cho các gia đình chính sách và học sinh nghèo xã Minh Châu

Trong thời gian tới, mong muốn các cơ quan, đơn vị, các cấp chính quyền, các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân, lực lượng CAND tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền và có những hành động thiết thực để bảo vệ môi trường vì lợi ích quốc gia và sự phát triển chung của thế giới...

Ngay sau khi kết thúc lễ phát động, hàng trăm đại biểu và người dân địa phương đã tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường tại bãi biển trung tâm của xã đảo Minh Châu thu gom rác thải, trồng cây chắn sóng...
 

Nhân dịp này, Ban Tổ chức đã tặng quà lưu niệm cho UBND xã Minh Châu; trao các phần quà cho 15 gia đình chính sách và 15 cháu học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Phát động hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới 5/6
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO