Quảng Ninh: Họp báo thông tin về vụ cháy kho sợi của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long

04/04/2018 23:46

(TN&MT) - Chiều ngày 4/4, UBND TP Móng Cái và Sở Thông tin & Truyền thông đã tổ chức họp báo thông tin về vụ cháy kho sợi của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật...

(TN&MT) - Chiều ngày 4/4, UBND TP Móng Cái và Sở Thông tin & Truyền thông đã tổ chức họp báo thông tin về vụ cháy kho sợi của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long, KCN Hải Yên, Móng Cái.

Như tin đã đưa vào khoảng 2 giờ 30 phút ngày 4/4 đã xảy ra cháy lớn tại nhà kho sợi thuộc phân xưởng số 4, Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long, KCN Hải Yên, Tp. Móng Cái. Kho sợi, phân xưởng số 4 có diện tích 8.500 m2 chứa hàng hóa chủ yếu là sợi bông.
anh
Các lực lượng phòng cháy chữa cháy có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ
Ngay sau nhận được tin báo cháy, Thường trực Tỉnh ủy, Thường trực UBND tỉnh đã chỉ đạo ông Nguyễn Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo một số ban, ngành, lực lượng PCCC nhanh chóng có mặt tại hiện trường chỉ đạo chữa cháy, vận chuyển hàng hóa của Công ty ra khỏi khu vực bị ảnh hưởng nhằm đảm bảo an toàn cho toàn bộ nhà máy và xác định nguyên nhân xảy ra cháy.

Theo đó, các lực lượng chức năng địa phương đã huy động 15 xe chữa cháy, 3 xe tiếp nước, 7 máy xúc; lực lượng PCCC Trung Quốc đã đưa 14 xe chữa cháy sang hỗ trợ chữa cháy. Tổng số người tham gia chữa cháy khoảng 800 người, trong đó có 300 người là lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp.
anh 1
Họp báo thông tin về vụ cháy kho sợi của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long
Đến 8 giờ cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được khoanh vùng và không để cháy lan ra diện rộng khu vực xung quanh. Vụ cháy không gây thiệt hại về người và chưa có thống kê thiệt hại về tài sản. Nguyên nhân vụ cháy đang được các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ và sẽ công bố khi có thông tin chính thức.

Hiện các lực lượng chức năng đang tiếp tục huy động tối đa lực lượng để dập tắt hoàn toàn đám cháy và thực hiện thu dọn, vệ sinh môi trường.
Tại buổi họp báo, đại diện lãnh đạo TP Móng Cái, Ban quản lý Khu Kinh tế đã trực tiếp trả lời, giải đáp một số thông tin mà 23 cơ quan báo chí tham gia họp báo quan tâm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Họp báo thông tin về vụ cháy kho sợi của Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Texhong Ngân Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO