Quảng Ninh: Chính thức miễn phí 100% vé qua trạm BOT Đại Yên cho 2 phường

28/10/2017 00:00

(TN&MT) - Bộ GTVT vừa có Công văn hoả tốc gửi UBND tỉnh Quảng Ninh và Công ty CP Phát triển Đại Dương thông báo giảm giá vé cho người dân có hộ khẩu tại 2 phường: Đại Yên, TP Hạ Long và phường Minh Thành, TX Quảng Yên từ 0h ngày 1/11/2017.

Theo đó người dân sở hữu phương tiện có hộ khẩu tại 2 phường trên được giảm 100% mức giá sử dụng dịch vụ đường bộ cho các phương tiện là xe buýt công cộng, xe con dưới 12 chỗ ngồi không kinh doanh của người dân có hộ khẩu thường trú, xe công vụ của cơ quan nhà nước có hộ khẩu tại 2 phường Đại Yên và Minh Thành.

UBND tỉnh Quảng Ninh chủ trì, chỉ đạo chính quyền địa phương, các cơ quan chức năng thông tin đến người dân, đơn vị tại địa phương, xác nhận lập danh sách các phương tiện thuộc diện được giảm giá gửi nhà đầu tư dự án để thực hiện giảm giá.

Trạm thu phí BOT Đại Yên
Trạm thu phí BOT Đại Yên

Trước đó, ngày 20/9, nhiều người dân phường Đại Yên và Minh Thành đã đến trạm thu phí BOT Đại Yên, yêu cầu miễn giảm phí dịch vụ với những gia đình có ô tô thường xuyên qua lại trạm. Trạm thu phí Đại Yên do chủ đầu tư BOT Đại Dương xây dựng từ năm 2014. Khi đi vào sử dụng, các hộ dân sinh sống quanh trạm kiến nghị mở lối quay đầu xe tại nhiều điểm trên tuyến đường, trước và sau trạm, giảm gía dịch vụ các phương tiện cho các hộ dân sống gần 2 bên đầu trạm.

                                                                                Đăng Hùng - Lê Tí

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Chính thức miễn phí 100% vé qua trạm BOT Đại Yên cho 2 phường
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO