Quảng Ninh: Cháy phòng trọ, cả xóm hoảng loạn

21/08/2013 00:00

(TN&MT) - Vào khoảng khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 20/8, phòng trọ số 3 của dãy nhà trọ của bà Kiều Thị Điều, tổ 61, khu7, phường Cao Thắng, TP Hạ Long đã bỗng...

   
(TN&MT) - Theo người dân sinh sống gần đây cho biết: vào khoảng khoảng 11 giờ 30 phút, ngày 20/8, phòng trọ số 3 của dãy nhà trọ của bà Kiều Thị Điều, tổ 61, khu7, phường Cao Thắng, TP Hạ Long đã bỗng dưng bùng cháy.
   
  Lúc đó nhiều gia đình trong tổ 61 đang ăn cơm trưa đã hốt hoảng buông bát đũa chạy ra ngoài. Thấy khói đen bốc ra cuồn cuộn, nhiều tiếng nổ phát ra nên không ai dám đập cửa vào chữa cháy cũng như có cách nào dập lửa. Sau đó, chừng khoảng 20 phút,  lực lượng Cảnh sát PCCC đã điều động 2 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ đến hiện trường dập lửa. Sau khoảng 60 phút đám cháy đã bị dập tắt hoàn toàn. Được biết, dãy nhà trọ này do bà Kiều Thị Điều xây dựng đã được hơn 4 năm nay, chủ yếu là cho người ngoại tỉnh thuê trọ để đi làm hoặc đi học.
   
Hiện trường vụ cháy phòng trọ
    
   
  Trao đổi với phóng viên, bà Phạm Thị Anh, Phó Chủ tịch UBND phường Cao Thắng cho biết: Vụ cháy làm hư hại toàn bộ đồ đạc sinh hoạt như: ti vi, tủ lạnh, máy tính, quạt… của người thuê trọ. Sau khi dập tắt đám cháy, không phát hiện ra dấu hiệu phá hoại hay là thiệt hại về người. Theo ước tính ban đầu, thiệt hại của vụ cháy khoảng 20 triệu đồng.  Nguyên nhân của vụ cháy ban đầu được xác định là do chập điện, có thể do người thuê trọ quên không đóng cầu dao điện hoặc quên tắt điện trước khi đi làm.
   
Hà Thúy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Cháy phòng trọ, cả xóm hoảng loạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO