Quảng Ninh: Án mạng từ mâu thuẫn của những người chở thuê đất đá

12/05/2017 00:00

(TN&MT) - Trong lúc bàn bạc về quá trình vận chuyển đất đá do mâu thuẫn nên Cường và Tân đã xảy ra xô xát, Tân bị một nhát trí mạng.

Ngày 11/5, Công an tỉnh Quảng Ninh và Công an thị xã Đông Triều đang điều tra làm rõ vụ đánh nhau dẫn tới chết người tại khu Miếu Mỏ, xã Yên Thọ, thị xã Đông Triều. Nạn nhân là anh Phạm Minh Tân (SN 1989, trú tại xã Hoàng Quế, Đông Triều).

Nghi phạm gây ra vụ án mạng được xác định là Nguyễn Văn Cường (SN 1988, tức Cường “sẹo”, cùng ở xã Hoàng Quế). Sau một ngày bỏ trốn, tối 9.5, Cường “sẹo” đã đến cơ quan công an đầu thú. 
 
Cường ra cơ quan công an đầu thú sau khi gây ra án mạng.
Cường ra cơ quan công an đầu thú sau khi gây ra án mạng.
 
Theo lời khai ban đầu, trong quá trình vận chuyển đất đá, xe tải do Cường điều khiển bị xe tải của anh Tân chèn không cho vượt. Lúc này, Cường không biết tài xế là anh Tân.
 
Ngay sau đó, 2 người dừng xe xuống nói chuyện và xảy ra cãi vã dẫn đến xô xát. Anh Tân bất ngờ rút con dao bấm trong người ra đâm 1 nhát vào đùi Cường. Do quá bức xúc, Cường đã chạy vào lán gần đấy lấy 1 con dao quay lại chém anh Tân.
 
Theo Cường, khi thấy anh Tân gục xuống đất và chảy nhiều máu, Cường đã gọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu. Bản thân Cường cũng bị thương ở đùi chảy máu nên đi điều trị vết thương.
 
Do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong trên đường đi bệnh viện.
 
Thái Bảo - Truyền Kỳ
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh: Án mạng từ mâu thuẫn của những người chở thuê đất đá
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO