Quảng Ngãi: Xã đảo An Bình sẽ có điện trước Tết nguyên đán 2017

29/11/2016 00:00

(TN&MT) - Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, Chủ tịch UBND tỉnh Trần Ngọc Căng vừa có ý kiến chỉ đạo liên quan đến việc thi công xây dựng công trình cấp điện cho xã đảo An Bình, huyện Lý Sơn, tỉnh Quảng Ngãi - giai đoạn 1.

Để đảm bảo tiến độ cấp điện ổn định phục vụ cho người dân tại xã đảo An Bình (đảo Bé), huyện Lý Sơn trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, UBND tỉnh đồng ý cho Công ty Điện lực Quảng Ngãi triển khai​ thực hiện thi công xây dựng công trình Cấp điện sau khi hoàn thành việc chi trả tiền bồi thường, giải phóng mặt bằng cho các tổ chức, cá nhân bị ảnh hưởng theo quy định, có biên bản bàn giao mặt bằng được UBND xã An Bình xác nhận, song song với việc hoàn thiện thủ tục hồ sơ pháp lý xin thuê đất theo quy định.

 Chủ tịch Trần Ngọc Căng giao Công ty Điện lực Quảng Ngãi có trách nhiệm thực hiện hoàn thành các thủ tục pháp lý về thuê đất trước khi công trình hoàn thành đưa vào sử dụng và chịu trách nhiệm trong quá trình thi công xây dựng công trình.

Ngoài ra, UBND huyện Lý Sơn phải tích cực hỗ trợ, phối hợp với Công ty Điện lực Quảng Ngãi trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng và trực tiếp giải quyết các vướng mắc xảy ra.

Theo ông Lê Thanh Tùng - Giám đốc Điện lực Lý Sơn, PC Quảng Ngãi cho biết, Ngoài đầu tư hệ thống trước công tơ, ngành điện còn hỗ trợ lắp đặt hệ thống điện chiếu sáng sau công tơ cho toàn bộ các hộ gia đình trên đảo bao gồm dây dẫn vào nhà, tủ bảng điện, bóng đèn compact để người dân mau chóng có điện dùng.

Với không khí làm việc khẩn trương để kịp tiến độ cấp điện trước Tết Nguyên đán của ngành điện, bà con trên đảo ai nấy đều rất phấn khởi vì chỉ vài ngày nữa thôi họ sẽ có điện sử dụng trong gia đình.

Tin & ảnh: Võ Hà

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ngãi: Xã đảo An Bình sẽ có điện trước Tết nguyên đán 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO