Quảng Nam yêu cầu cán bộ không được đến Đà Nẵng vào thời điểm này

Lan Anh| 16/07/2021 19:50

(TN&MT) - Quảng Nam yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam, kể cả các cơ quan, đơn vị T.Ư đóng trên địa bàn tỉnh không đến TP.Đà Nẵng thời điểm này.

Chiều ngày 16/7, ông Trần Văn Tân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã ký công văn về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 áp dụng đối với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động.

Theo đó, trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng, thực hiện ý kiến chỉ đạo của Bí thư Tỉnh ủy, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống dịch bệnh Covid-19, yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động công tác tại các cơ quan trong hệ thống chính trị của tỉnh Quảng Nam, kể cả các cơ quan, đơn vị Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh không đến thành phố Đà Nẵng trong lúc này (trừ lý do công vụ) cho đến khi có thông báo mới.

Người dân khai báo y tế tại chốt cửa ngõ ra vào TP. Đà Nẵng và Quảng Nam

Trường hợp có nhà ở tại thành phố Đà Nẵng cũng không được về; nếu vì việc riêng cần thiết phải về thì khi vào lại Quảng Nam phải cách ly theo đúng quy định.

Hiện, thành phố Đà Nẵng đã thực hiện cách ly xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại 4 địa điểm: phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu; phường Hòa An, quận Cẩm Lệ; phường Thạc Gián và An Khê, quận Thanh Khê

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam yêu cầu cán bộ không được đến Đà Nẵng vào thời điểm này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO