Quảng Nam: UBND tỉnh tiếp Trường Đại học Nữ sinh Dongduk

15/12/2017 00:00

(TN&MT) - Trong khuôn khổ các hoạt động “Ngày Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam”, sáng ngày15/12 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Lê Trí Thanh đã tiếp xã giao đoàn Trường Đại học Nữ sinh Dongduk (Hàn Quốc)

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Quảng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh chúc mừng đoàn nhà trường đã đến thăm và tham dự các hoạt động trong “Ngày Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam”.

Trong buổi tiếp xúc, Ông Lê Trí Thanh khẳng định: trong các lĩnh vực hoạt động, đầu tư kinh tế, giao lưu văn hóa, giáo dục – đài tạo thì Hàn Quốc luôn là đối tác tốt của tỉnh Quảng Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực, Quảng Nam luôn mong muốn có sự hợp tác, hỗ trợ từ phía Hàn Quốc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Nữ sinh Dongduk.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh tặng quà lưu niệm cho đại diện Trường Đại học Nữ sinh Dongduk.

Sự kiện “Ngày Hàn Quốc tại tỉnh Quảng Nam” nhân kỷ niệm 25 năm quan hệ giữa 2 nước Việt Nam – Hàn Quốc, là dịp để các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam kết nối, giao lưu, hợp tác với Trường Đại học Nữ sinh Dongduk . Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh mong muốn thời gian tới có thêm nhiều sinh viên Quảng Nam đến học tập tại Hàn Quốc và các chuyên gia, giáo viên Hàn Quốc đến Quảng Nam giảng dạy, để trong tương lai Quảng Nam sẽ là một trung tâm của Hàn Quốc ở khu vực miền Trung.

Hiệu trưởng Trường Đại học nữ sinh Dongduk đã thông báo sơ lược về ngôi trường Dongduk như là một địa điểm học tập danh tiếng về văn hóa, nghệ thuật của Hàn Quốc với lịch sử hình thành 107 năm.

Thông qua buổi gặp gỡ, ông Kim Nak Hoon hy vọng sẽ có những hợp tác tốt với tỉnh Quảng Nam trong thời gian tới. Hiệu trưởng Trường Đại học nữ sinh Dongduk  cũng cam kết sẽ có những giao lưu hỗ trợ tốt từ phía nhà trường với tỉnh Quảng Nam trong quá trình liên kết, đào tạo như cử chuyên gia Hàn Quốc sang Quảng Nam và dành nhiều ưu đãi cho học sinh Quảng Nam sang học tại Dongdu.

                                                                                               Dương Bùi

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: UBND tỉnh tiếp Trường Đại học Nữ sinh Dongduk
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO