Quảng Nam: Tung gói kích cầu du lịch tri ân y-bác sĩ tuyến đầu chống dịch

Võ Hà| 25/05/2020 10:24

(TN&MT) - Từ ngày 01/6 - 30/9, hàng trăm tour, sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao sẽ được 32 đơn vị du lịch lớn của Quảng Nam cung ứng miễn phí nhằm tri ân những y bác sĩ tuyến đầu chống dịch Covid – 19 tại Việt Nam.

Ngày 25/5, ông Lê Ngọc Tường, Phó giám đốc Sở Văn hóa- Thể thao- Du lịch tỉnh Quảng Nam cho biết, địa phương này sắp khởi động gói kích cầu du lịch với tên gọi “Cảm ơn – Thank you”.

Gói sản phẩm du lịch “Quảng Nam Thank you” được Sở Văn hóa – Thể thao – Du lịch tỉnh phối hợp với Hiệp hội du lịch tỉnh Quảng Nam xây dựng trên ý tưởng mong muốn bày tỏ lời cảm ơn, tri ơn đến những y bác sĩ đã tham gia tuyến đầu chống dịch Covid – 19 tại Việt Nam thông qua lời mời đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Hội An và Quảng Nam, sử dụng miễn phí các dịch vụ về du lịch trong 3 ngày 2 đêm.

Quảng Nam triển khai gói kích cầu du lịch với tên gọi "Cảm ơn - Thank you"

Đồng thời, có rất nhiều các voucher miễn phí bữa ăn chính, giải khát, quà lưu niệm từ các souvernir shop, các nhà hàng tại phố cổ Hội An; tham quan miễn phí tại các điểm du lịch như phố cổ Hội An, đền tháp Mỹ Sơn, du lịch sinh thái Phú Ninh, làng rau Trà Quế, du lịch sinh thái Cẩm Thanh, Cù Lao Chàm...

Ngoài ra còn có gói kích cầu“ Ở 3 trả 2”và những gói đặc biệt ưu đãi rộng rãi phục vụ riêng biệt cho khách Việt Nam, nhằm tri ân khách hàng tin tưởng sản phẩm dịch vụ-du lịch tại điểm đến du lịch Quảng Nam

Đây là nguyện vọng, mong đợi mang tính nhân văn của cộng đồng doanh nghiệp du lịch và người dân Hội An, Quảng Nam-nhân tình thuần hậu bày tỏ tấm lòng tri ân đến những con người xung phong vào mặt trận chống dịch trong những ngày qua, đội ngũ y-bác sỹ đã để lại sự cảm động sâu sắc trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế.

Hàng trăm tour, sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng cao được cung ứng miễn phí

“Từ sự cảm kích đối với đội ngũ y-bác sỹ, họ đã cho đi tấm lòng, công sức, thậm chí cả nước mắt để phục vụ nhân dân và du khách chống chọi Covid-19; CẢM ƠN – “THANK YOU”  như một lời tri ân, phần nào đó bù đắp sự cho đi của đội ngũ y-bác sỹ, nhưng cũng thể hiện lòng mến khách và cách làm du lịch của tình đất-tình người Hội An-Quảng Nam”.-  ông Lê Ngọc Tường cho hay.

Phó Giám đốc Sở VHTTDL Quảng Nam thông tin thêm, mọi hoạt động du lịch Quảng Nam, nhất là hoạt động kích cầu du lịch sau dịch COVID-19 luôn ưu tiên hướng tới sự cân bằng các yếu tố an toàn sức khỏe, chất lượng sản phẩm dịch vụ-bảo vệ môi trường-bảo tồn tài nguyên, di sản-đảm bảo tính nhân văn của con người Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Tung gói kích cầu du lịch tri ân y-bác sĩ tuyến đầu chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO