Quảng Nam: Thưởng nóng Ban chuyên án điều tra vụ phá rừng pơ mu

29/08/2016 00:00

(TN&MT) - Ngày 29/8, ông Đinh Văn Thu- Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, thay mặt lãnh đạo tỉnh đã gặp mặt động viên và thưởng nóng 20 triệu đồng cho Ban chuyên án điều tra vụ phá rừng pơ mu ở khu vực biên giới Việt – Lào thuộc xã La Dêê, huyện Nam Giang.

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu thưởng nóng cho Ban chuyên án điều tra vụ phá rừng pơ mu
Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Đinh Văn Thu thưởng nóng cho Ban chuyên án điều tra vụ phá rừng pơ mu

Phát biểu tại buổi trao thưởng, ông Đinh Văn Thu biểu dương lực lượng Ban chuyên án đã nỗ lực trong thời gian qua để kịp thời điều tra, làm rõ, truy bắt các đối tượng chặt phá rừng pơ mu tại huyện Nam Giang. Bên cạnh đó, ông Thu đề nghị Ban chuyên án cần khẩn trương làm rõ việc có hay không cán bộ tiếp tay cho lâm tặc; kiên quyết vạch trần và đưa ra xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật những đối tượng liên quan trong vụ án này.

Thay mặt Ban chuyên án cũng như cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Nam, Đại tá Nguyễn Viết Lợi- Giám đốc Công an tỉnh, bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh đã quan tâm đến Ban chuyên án cũng như đã có hành động biểu dương, khen thưởng kịp thời lực lượng tham gia phá vụ án phá rừng gây xôn xao dư luận trong thời gian qua. Đại tá Nguyễn Viết Lợi hứa sẽ chỉ đạo các lực lượng tích cực điều tra để sớm có câu trả lời chính thức với lãnh đạo tỉnh cũng như nhân dân về những đối tượng liên quan đến vụ phá rừng pơ mu.

Về việc điều tra vụ phá rừng pơ mu, đến nay, Ban chuyên án đã tiến hành bắt giữ nhiều đối tượng khai thác, vận chuyển gỗ pơ mu trong đường dây phá rừng pơ mu ở khu vực biên giới Việt – Lào thuộc xã La Dêê, huyện Nam Giang. Công an tỉnh Quảng Nam cũng kêu gọi các đối tượng khác có liên quan trong vụ án đến cơ quan Công an đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Anh Dũng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Thưởng nóng Ban chuyên án điều tra vụ phá rừng pơ mu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO